Tiêu dùng

Nước mắm rắn đầu rắn

Nước mắm chưng cất là một món ăn ngon, rất phổ biến trong các cư dân của đồng bằng sông Cửu Long và rất hoang dã.

Một bát nước mắm đầu rắn với thịt ngậm, rất ngon và rất ngon. Ảnh: Thư Kỳ

— Thành phần (2 phần):

– 300 g bụng lợn-200 g nước mắm đầu rắn-2 quả trứng vịt muối, 3 quả trứng vịt chảy. -5-7 hành tím, -red ớt, hành lá. -Spices: MSG, đường và hạt tiêu. -Những loại rau ăn được, bao gồm dưa chuột, bông rau mùi, đậu rồng, rau thơm. -Thực hiện (khoảng một giờ):

Bước 1: Rửa và lau khô rau.

Bước 2: Thịt lợn băm nhỏ và nước mắm đầu rắn, hành lá, hành lá nghiền nát, cắt hành lá thành những miếng nhỏ.

Bước 3: Cho thịt và nước mắm vào tô, thêm hạt tiêu, hành lá, hành tím, bẻ ba quả trứng vịt (để lại một ít lòng đỏ trứng, đánh thành bột mịn và phết) lên bề mặt nước sốt ), cuối cùng được chưng cất), một muỗng cà phê bột ngọt, một muỗng đường. Sau đó, trộn tất cả các thành phần và gia vị đều để hấp thụ chúng.

Hai quả trứng vịt muối có màu trắng, cắt lòng đỏ trứng làm đôi, sau đó đặt lên bề mặt nước tương để giúp tăng chất béo trong món ăn. Nó trông bắt mắt hơn khi ăn.

Bước 4: Chuẩn bị một nồi nước để hấp nước mắm. Để cho nước sốt vào bồn nước hấp, đậy nắp nồi và đậy nắp trên lửa vừa trong khoảng 15-20 phút. Luôn mở nắp, dán phần cuối của baguette vào bát, sau đó tháo nó ra (nước sốt sẽ không dính vào baguette).

Bước 5: Khi nước sốt chín, phết những quả trứng còn lại thật nhanh và phủ đều lên bề mặt. Thêm ớt và hành lá để thu hút sự chú ý. Sau đó đóng nắp và hấp trên lửa vừa trong 15 phút nữa để nấu chín đều.

Nước mắm đã được tô màu, tắt lửa, lấy ra và dùng lạnh và nóng. Món ăn này rất ngon, không quá khô hoặc giòn, và có thể được sử dụng với cơm trắng và rau sống.

Lưu ý: Bạn phải chọn nước mắm đầu cá, để xương không quá nhỏ, hãy chọn trứng. Lòng đỏ trứng tốt và nhiều dầu, vui lòng sử dụng thịt xông khói, vì nó chứa cả thịt và chất béo, để nước tương có thể trở nên dầu hơn là khô.

Thư Kỳ – Nếu bạn thích nấu ăn, bạn có thể tham gia cuộc thi “Giữ bếp luôn đỏ”, được tổ chức bởi Ngoisao.net và Minh Long từ ngày 6 tháng 7 đến ngày 2 tháng 8. Mỗi tuần, nhà tổ chức sẽ chọn 2 mục đáp ứng các tiêu chí được trao cho nồi và nồi điều dưỡng Minh Long. Bữa ăn, bữa ăn gia đình, thực đơn của tôi, công thức nấu ăn, cách trộn các nguyên liệu khác nhau để bổ dưỡng hơn, chú ý nấu ăn và đánh giá cao thực phẩm một cách chính xác ……– -Những người đọc gửi ít nhất 3 ảnh cho bài kiểm tra trong các bài viết (có ảnh), ảnh (có ảnh)) hoặc video. Gửi bài dự thi của bạn tại đây. Kiểm tra các quy tắc cạnh tranh tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like