Tiêu dùng

Giảm giá đồ gia dụng bằng văn bản

Máy khuếch tán với tinh dầu gỗ tre và tinh dầu sả giảm giá 39% cho VnExpress Shop, lên tới 490.000 đồng. Sản phẩm có hiệu ứng hơi của tinh dầu, và thiết kế thanh lịch của nó có thể được sử dụng như một vật trang trí cho không gian sống. Chất hấp thụ dầu siêu âm, tách nước thành các phân tử đủ nhỏ để phân tán trong không khí và lan truyền tinh dầu.

Hộp lưu trữ Kowon KSB-0601 là hộp lưu trữ cảm biến nhỏ, được thiết kế màu trắng lớn và thanh lịch, mắt cảm biến ở mặt trước giúp nắp tự động mở, đóng thùng rác sau 5 giây vào thùng rác . Che kín để tránh mùi. Nó được cung cấp bởi ba pin AA và có thể tắt và bật 5.000 đến 7.000 lần sau mỗi lần thay pin. Thời gian sử dụng liên tục trung bình là 3 đến 6 tháng. Thân máy chính được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao với thùng rác riêng biệt, có thể dùng để thay thế túi đựng rác hoặc các sản phẩm tẩy rửa. Giá bán là 560.500 đồng, thấp hơn 29% so với giá gốc của cửa hàng VnExpress.

Giá bếp dầu gốm nông thôn của Bat Trang là 144.500 đồng, thấp hơn 15% so với giá gốc của cửa hàng VnExpress. Đầu đốt dầu điện được làm bằng vật liệu huỳnh quang chịu nhiệt và được sử dụng để đốt hoặc đốt các loại tinh dầu. Sản phẩm này có tác dụng tỏa ra mùi thơm của tinh dầu, và có thể được sử dụng làm đèn trang trí trong phòng hoặc làm đèn ngủ. Nó có thể được tăng lên bằng chiết áp và độ sáng của đèn cũng giảm theo. Bánh TS1384 có thiết kế nhỏ gọn và được làm bằng vật liệu chất lượng cao. Bề ngoài bóng, bền. Bề mặt nướng được phủ một lớp chống dính chất lượng cao giúp bánh đẹp và dễ làm sạch sau khi sử dụng. Dễ dàng điều khiển các nút với 5 mức năng lượng, khi có thể sử dụng đủ nhiệt một cách an toàn, máy sẽ tự động tắt. Giá của sản phẩm này trên cửa hàng VnExpress là 574.750 đồng.

Chảo gang tráng men Gorenje Premium CWCI28R được tráng gốm chống dính. Gang là một chất dẫn nhiệt tuyệt vời và có thể giữ nhiệt trong một thời gian dài. Khi sử dụng chảo để nướng, xin lưu ý rằng tất cả các bộ phận của chảo sẽ được làm nóng đều. Để tránh bỏng nước, người dùng nên sử dụng nồi phía bắc. Sản phẩm này có thể được sử dụng để nấu hầu hết các món ăn. Giá nồi tráng men là 5,1 triệu đồng, thấp hơn 22% so với giá gốc.

Bể gia nhiệt ArirangLife EL-ALS263 có chức năng tự động ngắt kết nối khi hết nước hoặc xảy ra tai nạn. Sản phẩm giúp làm nóng nhanh và đều trong vòng 3-5 phút. Vỏ ngoài của hộp được làm bằng PP và sẽ không bị vỡ, và bề mặt bên trong được làm bằng thép không gỉ 304, có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh. Hộp sưởi đã được giảm 45% trên Cửa hàng VnExpress, với tối đa 409.000 đồng.

Bộ dụng cụ lau sàn nhà Fujishi Mop Smart 360 360 độ đã giảm 25% trên VnExpress Shop, với tối đa 149.000 đồng. Bộ sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp. Với chế độ xoay tự động của lực ly tâm, khăn lau hấp thụ nhanh có thể xoay 360 độ. Lồng nhựa có bánh xe, dễ dàng di chuyển trong nhà. Có thể thay đổi vali của cây lau nhà theo chiều dài cần thiết và cây lau nhà có thể giúp dễ dàng lau chùi những góc khuất, như giường, tủ, bàn, ghế …

Chương trình mua sắm Tết do cửa hàng VnExpress cung cấp mang đến nhiều địa điểm hấp dẫn Khuyến mãi, áp dụng từ 17 đến 31/1. Các sản phẩm khuyến mại này là các sản phẩm có số lượng mua lớn và cùng mức giá trong một năm và mỗi ngành đồng ý …

đặc biệt trong vòng ba ngày 25, 26, 27/1, khi bạn nhập mã VUITET2020, nó sẽ giảm 30.000. Trong tiếng Việt, không có giới hạn về số lượng đặt hàng và số lượng mã được giới hạn. Sau sự kiện, cửa hàng VnExpress sẽ cung cấp cho 50 khách hàng với tổng số tiền giao dịch cao nhất trong vòng 3 ngày 25, 26, 27/1 ngày. Quà tặng là 100.000 phiếu và không có giới hạn về số lượng đặt hàng.

Lưu ý rằng tổng giá trị của giao dịch sẽ được tính dựa trên số điện thoại được đặt hàng, nó chỉ áp dụng cho các đơn hàng đã được giao thành công kể từ ngày 6 tháng 2. Quà tặng sẽ được gửi qua email cho khách hàng chiến thắng vào ngày 7 tháng 2. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình này và các sản phẩm khác, bấm vào đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like