Tiêu dùng

Chuột không dây tiện lợi để làm việc tại nhà

Trong trường hợp mọi người bị cô lập xã hội do Covid-19, các phụ kiện để kết nối máy tính xách tay, PC, hỗ trợ công việc tại nhà, các cuộc họp trực tuyến … được nhiều người mua, trong trường hợp này, một con chuột không dây là rất cần thiết. Phụ kiện thiết thực, thiết kế nhỏ gọn, sẽ không gây trở ngại, sẽ được quấn quanh dây trong quá trình sử dụng, giúp làm việc dễ dàng hơn. Sau đây là một số mẫu chuột không dây Logitech, Texet, Rapoo có thể được mua với giá chiết khấu tại cửa hàng VnExpress.

Rapoo 7800P 5G không dây kết nối không dây 1600 DPI 5GHz, phạm vi lên tới 10m, có thể sử dụng trên hầu hết các bề mặt, thiết kế có thể điều chỉnh thủ công, bánh xe cuộn 4D, cảm biến HD điều chỉnh 1600 DPI, đầu thu Nano USB. Thời lượng pin lên tới 12 tháng, với chỉ số pin thấp. Giá của sản phẩm này là 199.000 đồng, giảm 34% (giá gốc 300.000 đồng).

Giá của chuột không dây Texet WMV-001 là 129.000 đồng, giảm 14%. Thiết kế công thái học, với bánh xe cuộn và núm điều chỉnh DPI, giúp kiểm soát độ phân giải, giúp duyệt web dễ dàng và nhanh hơn. Sản phẩm nhỏ gọn, sắp xếp hợp lý, dễ sử dụng, dễ sử dụng, tươi sáng và trẻ trung.

Chuột không dây Texet ACB-M0215 có giá 129.000 đồng, có thiết kế nhỏ gọn, màu đen tổng thể nam tính hơn. Sản phẩm được trang bị các nút cuộn và phím cài đặt DPI để dễ dàng duyệt và đọc tài liệu. Cổng kết nối USB 2.0 đa năng, dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.

Chuột không dây Logitech M185 với đầu thu kết nối USB. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn bóp chặt lòng bàn tay giúp bạn điều khiển dễ dàng và thoải mái. Chuột sử dụng công nghệ kết nối không dây 2,4 GHz để đáp ứng nhanh chóng mọi hoạt động mà không bị gián đoạn hoặc mất tín hiệu đột ngột và tương thích với nhiều hệ điều hành hiện nay. Giá của sản phẩm là 235.000 đồng, thấp hơn 19% so với giá gốc.

Chuột không dây Logitech M221 Im lặng có thể dễ dàng kết nối với máy tính và tương thích với hầu hết các hệ điều hành. Nhấn nút chuột một chút. Thiết kế đối xứng phù hợp cho cả người dùng tay trái và tay trái. Độ phân giải quang học của chuột là 1000 dpi, và việc sử dụng pin AA với thiết kế không dây tạo ra sự linh hoạt thay vì rối và cồng kềnh, đặc biệt là khi làm việc trong môi trường chật hẹp (như nhà ở và phòng ngủ). .. Sản phẩm có giá 279.000 đồng và có thể được giảm giá 15%.

Chuột Rapoo 6610S áp dụng công nghệ mới, có thể sử dụng ba loại Bluetooth 3.0, 4.0 và 2.4 GHz không dây. ; Kết nối đồng thời với ba thiết bị cùng một lúc, dễ dàng chuyển đổi kết nối nổi ổn định, phù hợp với tất cả các thiết bị và tiết kiệm pin hơn. Thiết kế cấu trúc kim loại, phạm vi làm việc là 10 m và độ phân giải là 1300 DPI, có thể giúp con trỏ hoạt động dễ dàng hơn. Thời lượng pin lên tới 12 tháng. Giá của sản phẩm này là 396.000 đồng.

Ngoài một số chuột không dây thực tế, chuột có dây sáng màu với đèn LED nổi bật cũng giúp kích thích bài tập về nhà. Thân của chuột làm mát CPM Q1 Q1 có đèn LED với màu đỏ, vàng và màu sắc cá tính. Các sản phẩm được trang bị nút OMRON có thể giữ chặt tay bạn và không gây mỏi tay trong một thời gian dài. Cảm biến quang 1000 DPI. Giá của sản phẩm là 160.000 đồng Việt Nam, giảm 16%.

Chuột CoolPlus CPM FX5 Plus được làm bằng nhựa chất lượng cao và có thiết kế đơn giản. Thiết kế thông minh (thiết kế đối xứng) phù hợp với người dùng thuận tay trái. Kích thước nhỏ gọn, gần với lòng bàn tay của người dùng, có thể giảm thiểu sự mệt mỏi của bàn tay trong quá trình sử dụng lâu dài. Độ phân giải của công nghệ cảm biến là 1000 DPI. Chuột được thiết kế cho những game thủ cần xử lý nhanh khi chơi các game có đồ họa cao. Cả hai bên đều được trang bị đèn LED 7 màu. Giá của sản phẩm này là 150.000 đồng. Ngoài các sản phẩm trên, VnExpress Shop còn cung cấp nhiều chuột không dây, tai nghe và các thiết bị hỗ trợ gia đình. Xem chi tiết tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like