Tiêu dùng

Ngao hấp với lá chanh, nấu trong súp thì là

Nghêu sa tế hấp và lá chanh

Thành phần:

Ngao: 400 g Saka: 1 thìa lá chanh: một ít

Ngao hấp với lá chanh. Ảnh: Ngọc Tú .

Cách làm:

Ngâm nghêu sạch. Cho ngao vào nồi hấp để xem ngao đã mở miệng, tắt nồi lẩu, thêm sa tế và nghêu, và tiếp tục thêm lá chanh. Hấp ngao sa tế, nướng với lá chanh và tiêu chanh hoặc nước sốt chua ngọt.

Súp thì là và nghêu

Thành phần:

Thịt ngao: 200g đậu phụ mềm: 1 quả cà chua: 4 quả tỏi, xắt nhỏ: muỗng cà phê thì là: 30 g lá xanh: 3 tép Gia vị: muối, tiêu, nước mắm .

nấu ngao với thì là. Ảnh: Ngọc Tú .

Cách làm:

Ngao ngâm trong thịt sạch. Cắt cà chua thành lát mỏng. Cắt đậu phụ thành cỡ tay. Chiên tỏi và chiên vàng cho đến khi chiên, và thấy cà chua sôi. Luộc cà chua, giảm nhiệt với đậu phụ và ngao thấp hơn, thêm 1/2 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh nước mắm và súp ngao bro, và thử lại. Lấy ra một bát hành lá và cắt chúng thành những lát mỏng. Rắc hạt tiêu lên mặt. Súp ngao với cơm trắng.

Chú ý

– Ngao muốn được nấu chín kỹ, loại bỏ thịt chết, sau đó rửa sạch. Ngao được ngâm trong khoảng một giờ, sau đó rửa sạch và ngâm trong một giờ nữa để giải phóng tất cả cát và đất.

– Bạn có thể vắt nó vào bát ngao và một nửa nước cốt chanh để nấu súp chua. Tuy nhiên, không nên cho hạt chanh vào súp nóng, nếu không súp sẽ trở nên đắng và ngon.

Ngọc Tú

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like