Tiêu dùng

2 món tôm đơn giản

Theo đầu bếp Đoàn Minh Tâm, bạn phải sử dụng tôm sú loại 1 (25-30 con / kg), và trọng lượng của tôm càng phải từ 200 đến 250 gram. Tôm có kích cỡ phù hợp và thịt rất cứng, nên món này rất ngon. Bạn nên chọn nguyên liệu phụ để làm trứng muối, phô mai ngon và nước cốt dừa chua ngọt. Kết hợp các thành phần và gia vị cho hương vị. Cuối cùng, công nghệ chiên đòi hỏi nhiệt độ cao và đủ nhiệt.

Đối với tôm muối, tôm chiên phải được chiên trong dầu rất nóng, vỏ tôm sẽ trở nên giòn, tôm được nấu chín nhanh ở bên ngoài, và các mặt mềm và mềm. Luộc tôm trong nước dừa, lửa có thể giúp tôm nhanh chóng đối phó với nó, do đó duy trì vị ngọt.

Tôm xào với trứng muối

Thành phần:

– Tôm sú đen: 250g Sò điệp băm nhỏ: 1 muỗng canh tỏi: 5 quả đậu nành – Trứng muối: 1 trái cây- Bao gồm các loại gia vị Dầu, hạt nêm và muối tiêu chanh.

Trứng cuộn với tôm. Ảnh: Ngọc Tú .

Cách làm:

Tôm chọn tôm càng ngày càng mỏng, chỉ bỏ phần lưng, xào và để ráo dầu. Trứng muối đập vỡ lòng đỏ. Hành và tỏi băm nhỏ .

Hành tỏi không dầu, xào, thêm lòng đỏ trứng muối, và nhanh chóng thêm tôm. Tắt lửa. -Eat tôm chiên với hành tỏi, cà chua cherry với giấm, tiêu chanh và muối. -Có nước cốt dừa-Nguyên liệu thô: -Có cá: 1 con tôm (250 g) -Cửa nước dừa: 1 chén-Gia vị: dầu, hạt nêm, hạt tiêu, nước mắm-cạnh tôm Nước dừa. Ảnh: Ngọc Tú .

Cách làm:

Cắt thành con tôm nhỏ dọc sống lưng và gỡ tơ đen. Trong chảo rán, làm cho tôm bóc vỏ và giòn, đun sôi nước dừa, thêm 1 muỗng cà phê gia vị và 1 muỗng cà phê nước mắm. Đặt tôm lên mép của gia vị vừa hấp thụ, một nửa nước dừa là chính xác.

Chơi hoặc ăn với cơm.

Ngọc Từ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like