Tiêu dùng

Bún và Kebab

Mỗi khi đến Huế, họ thường giới thiệu cho khách du lịch về món cơm gà. Tuy nhiên, đằng sau lưỡi giọt nước mắt cay “nó sẽ truyền cảm hứng khi ăn”, khách du lịch đang tìm kiếm những món ăn béo ngậy, nhưng họ mang đến dư vị ngọt ngào của trái đất cho công chúng: bún đầu. -. Món thịt nướng đầu tiên không phải là ẩm thực đặc sản của Huế, nhưng hương vị của mì thịt nướng Huế khác với những nơi khác. Nó được coi là một đặc sản của thị trường.

Bún Nương có ở nhiều nơi, nhưng Huế có vị khác với những nơi khác. Ảnh: Món phở Linh Phương Huế trông rất đơn giản, nhưng không dễ để mua một tô phở ngon. Điều khó khăn nhất là chế biến thịt nướng. Thông thường, người da màu và dì thường chọn mua thịt xông khói hoặc thịt nạc. Đặt thịt thái lát mỏng vào một bát lớn và nêm với sả, tỏi, hạt tiêu, nước mắm, muối, bột ngọt, dầu, đường và hạt vừng để tạo mùi thơm hơn khi nướng. Thịt sau đó được trộn để tiêm các loại gia vị, và sau đó thịt được đưa vào vỉ. Tuy nhiên, những người thích ăn đồ nướng chua sẽ ép thịt cứng để hấp thụ gia vị, cho vào tủ lạnh qua đêm hoặc ướp vào buổi sáng để nướng.

Thịt nướng ướp với rau tươi, đậu phộng cay và vừng làm cho món ăn này hấp dẫn hơn. Ảnh: Linh Phương .

Thịt phải liên tục quay, thịt xông khói tan chảy và chuyển sang màu vàng, khiến thịt hấp dẫn hơn. Khi thịt vừa mới chín, khói bốc ra và có mùi thơm, mọi người đều ngửi thấy mùi dạ dày. Mặc dù nó là một chất phụ gia, nhưng nếu nó không có sẵn hoặc không thể thay thế bằng một loại trà khác, nó sẽ không ngon. Phương pháp nấu súp cũng rất đơn giản, nhưng đừng nôn nóng khi nấu cơm. Trộn bột mì, nước tương, đậu phộng xay và hạt vừng, đường, nước mắm, muối và nước trong muối, sau đó đun sôi, nhưng không làm cho nó dày, không quá lỏng, nhưng vẫn dày và ngon, hương vị phong phú. Tangchen ăn mì với thịt làm cho nó đơn giản nhưng rất đặc biệt. Ảnh: Linh Phương .

Sau khi hoàn thành các bước trên, chỉ cần cho bún vào tô, thêm rau sống, cho thịt lên trên, rồi đặt một chén nước dùng, bát mì này cũng rất hấp dẫn. Được mời bởi màu sắc và hương vị của nó. Ngoài ra, một số thân cây chua ngọt làm từ đu đủ, cà rốt giòn còn thú vị hơn nữa. Nhiều người nghĩ rằng mì bò Huế sẽ ghét thịt xông khói nướng, nhưng chất béo của thịt nướng, đậu và vừng sẽ được trộn lẫn với mùi rau, vị tươi của mì và vỏ giòn của đu đủ. Cà rốt làm cho vị béo của thịt ngọt hơn.

Nuoc Bun được bán ở nhiều nơi ở Huế, nhưng nó luôn là lựa chọn tốt nhất cho Shunxianghe cho đến chùa Tianmu. Sau khi ghé thăm các đền chùa, du khách không nên quên thử món ăn ngon này tại nhà hàng BBQ Vermicelli.

Linh Phương

Mời độc giả chia sẻ những món ăn ngon, doisong@vnexpress.net trong khu vực. Bài viết có bản quyền .

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like