Tiêu dùng

Longhai nhà hàng giảm giá cơ hội mở

Ngoài ra, nếu bữa ăn tiếp theo của bạn trị giá hơn 1 triệu đồng, bạn sẽ được giảm giá 10%, cung cấp thẻ VIP cho khách hàng để tích lũy 3 phiếu khuyến mại, giảm giá 10% cho thực phẩm và đồ uống (từ ngày 15 tháng 7 đến 15 tháng 8).

Nhà hàng nằm trong trung tâm mua sắm Vincom Center tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nó có không gian mở và được bố trí hài hòa để tạo ra một không gian yên tĩnh và ấm áp. Longhai chuyên các đặc sản hải sản, đặc biệt là tôm hùm Alaska, cá sấu Canada, mì quỷ, cá mú, lươn, hàu (bao gồm 6 con hàu), lẩu đặc biệt của Trung Quốc, sashimi, hải sản, v.v. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các món ăn Việt Nam và Trung Quốc khác.

Nhà hàng thường cung cấp dịch vụ bàn, bữa trưa văn phòng, tiệc, hội nghị, sinh nhật, nhóm du lịch và các dịch vụ khác. Ngoài ra, còn có phòng VIP để đáp ứng nhu cầu về không gian riêng tư như gặp gỡ đối tác, đồng nghiệp, họp mặt với gia đình và bạn bè.

Longhai mang đến cho bạn không gian nấu nướng hiện đại với thiết kế sang trọng và tinh tế. Nhà hàng phục vụ các món ăn ngon, bổ dưỡng và châu Á. -Nhà hàng Hải Hải:

Lê Thánh Tôn 70-72 Tòa nhà trung tâm Vincom B3-10, TP HCM HCM Quận 1, Điện thoại: 08-39939279, Web: http: //www.longhair Restaurant.com/

(Nguồn: Nhà hàng Longhai)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like