Tiêu dùng

Loạt đồ nội thất giảm một nửa so với cuối năm

Tủ quần áo mỏng FT011 được làm từ gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu chất lượng cao và được xử lý chống mối mọt. Tủ được chia thành 3 tủ dọc, mỗi tủ có 4 cửa có thể mở và đóng êm. Ngoài các chức năng của quần áo và giường, gối, khăn, màn cửa và các vật dụng khác, tủ quần áo cũng giúp trang trí phòng ngủ. Nếu xảy ra lỗi kỹ thuật, sản phẩm được bảo hành một năm. Giá tủ là 6,8 triệu đô la Mỹ, thấp hơn 50% so với giá gốc và được bán tại cửa hàng VnExpress.

Giường FG125 có hai ngăn dài 2 m và rộng 1,6 m, và được làm từ gỗ MFC nhập khẩu từ nước ngoài. Ngăn kéo hai bên tiết kiệm không gian, tạo thêm không gian cho đồ nội thất, vật dụng hoặc giày dép, quần áo. Đo chiều cao của vai và lưng giường một cách hợp lý để tạo ra một vẻ đẹp tổng thể và thu hút không gian nội thất của phòng ngủ. Tấm ván sàn lớn có thể tạo cảm giác mềm mại mà không bị va đập. Sản phẩm được giao đến thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để lắp ráp tại chỗ. Nhiều người dùng đã đặt mua sản phẩm giảm 42% tại các cửa hàng của VnExpress xuống còn 7.275 tỷ đồng và nếu xảy ra lỗi kỹ thuật, bảo hành một năm được cung cấp.

Giá chiết khấu của bộ chăn ga gối cotton 100% bằng sợi cotton Hàn Quốc là mức giá 1,6 triệu đồng của VnExpress Shop, giảm 47% so với giá gốc. Vải tencel lụa Hàn Quốc tinh tế mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Sản phẩm không chứa nylon hoặc tạp chất. Đường đã được xử lý cẩn thận để không bị đổi màu và rụng tóc sau khi sử dụng lâu dài. 5 sản phẩm này bao gồm: bọc cao 5 đến 25 cm, dây thun, nệm bọc, hai vỏ gối được may, vỏ gối được may, các lớp được may thành 3 lớp, có khóa kéo, và có thể chèn thêm ống tay.

Tiffany (Tiffany) đôi đèn tường trang trí hình món ăn bằng cách hàn từng mảnh thủy tinh màu để làm một cái chụp đèn thủ công. Kích thước nhỏ, có thể được đặt trong bất kỳ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ hoặc được sử dụng trong phòng ăn và khách sạn. Đế là đồng nguyên khối. Sản phẩm sử dụng thế hệ bóng đèn LED mới, giúp tiết kiệm năng lượng. Đèn tường giảm giá 40% cho VnExpress Shop, với số tiền tối đa 3.135 tỷ đồng.

Zento ZT6099 5 vòi sen nóng lạnh, giảm giá 40% trên VnExpress Shop, giảm còn 1,5 triệu đồng. Bộ sản phẩm bao gồm: 5 chế độ tắm cầm tay, đế dây dẫn không xoắn, khi được sử dụng với các ốc vít được cung cấp, thực tế với hai dây nóng và lạnh có vòi xả khí thực tế. Vòi sen có đường kính 12 cm, có 5 kiểu phun khác nhau và có tay cầm dễ vận hành. Sản phẩm được làm từ 59% đồng và các thành phần khác, và được mạ niken và crom.

Bàn ghế ăn tối giản Bắc Âu, PU phủ PU. Bề mặt ghế được làm bằng nhựa ABS với khung thép chắc chắn. Bàn chân gỗ cân bằng có đệm để giảm trầy xước trên gạch lát sàn. Lưới sắt được sơn tĩnh điện để chống sứt mẻ. Bộ bàn này bao gồm một bàn và 4 ghế, với mức giảm giá 42% tại cửa hàng VnExpress, với mức giá tối đa 3,49 triệu đồng.

Bàn ăn 4 chỗ IBIE Ulsan được làm từ gỗ cao su tự nhiên bền bỉ. Thiết kế bao gồm 3 màu, màu tự nhiên, màu trắng và màu cổ, có kết cấu mạnh mẽ, và đã được xử lý cẩn thận. Bộ ghế này bao gồm 4, 6 và 8 ghế với các kích cỡ bàn khác nhau. Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc phù hợp cho các căn hộ, đặc biệt là các gia đình trẻ. Bộ bàn ăn mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian nhà bạn. Giá bán sản phẩm là 2.715 tỷ đồng, thấp hơn 40% so với giá gốc.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like