Tiêu dùng

Sản phẩm gia dụng bán chạy nhất

Sáu bộ bàn ăn Ulsan (6,51 triệu đồng đến 3,93 triệu đồng) đều bền và được gia công cẩn thận. Thiết kế bao gồm 2 màu tự nhiên và gỗ óc chó, kích thước không chiếm quá nhiều không gian trong nhà hàng. Thiết kế đơn giản và phù hợp cho căn hộ và gia đình trẻ. Nguyên liệu chính là gỗ cao su đã qua xử lý, có khả năng chống biến dạng mối mọt, thẩm mỹ và rất bền. Ghế có nệm dày, vỏ nệm tương tự tạo cảm giác mềm mại và thoải mái cho người ngồi.

Ghế tựa IBIE (giá gốc 700.000 đồng giảm còn 419.000 đồng), tựa lưng có thể nghiêng tới 96 độ, có thể kéo dài vị trí ngồi. Phần tựa lưng và đệm ghế của ghế dày và được phủ bằng vải giả. Ngoài việc tiết kiệm chi phí, ghế đa chức năng tiết kiệm không gian còn có thể ngồi, làm việc, học tập, ăn uống hoặc tiếp khách. Khung ghế gỗ cao su có thể được sử dụng từ 20 năm trở lên. Sau khi chịu được biến dạng và xử lý mối mọt, bề mặt sơn PU vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. Sau khi gấp, ghế sẽ trở nên sạch sẽ và dễ dàng di chuyển và lưu trữ.

Máy lọc nước Brita có bộ lọc Maxtra (giá gốc đã giảm từ 1.949 tỷ đồng xuống còn 1.299 tỷ đồng). Nhựa không chứa BPA, dung tích là 8.2 lít và thể tích nước lọc là 5,2 lít. Pin không tiêu thụ năng lượng và có khả năng lọc nhanh của các thành phần bộ lọc có thể thay thế. Tuổi thọ của bộ lọc phụ thuộc vào lượng nước sử dụng (nó có thể lọc tới 150 lít) hoặc bộ lọc phải được thay thế sau 4 tuần. Chỉ báo điện tử ghi lại thời gian kể từ khi bộ lọc được khởi động và cảnh báo người dùng khi cần thay thế bộ lọc mới.

— Bộ khuếch tán có hình cánh hoa mai màu vàng. Giá ban đầu của hai chai tinh dầu Lorganique (Lemongrass và Orange Flavor 10 ml) đã giảm từ 790.000 đồng xuống còn 399.000 đồng. Nó có hai màu, gỗ sáng hoặc tối, phù hợp với nhiều không gian khác nhau và có thể phun sương nhanh chóng để giúp phân phối đều các loại tinh dầu trên khắp không gian. Tốc độ của sương mù mạnh hoặc sương mù yếu có thể được điều chỉnh, thời gian là một giờ, ba giờ, sáu giờ … Tiết kiệm năng lượng, 3-4 giọt tinh dầu nguyên chất trên 100 ml nước. -Có ba chai tinh dầu sả, bạch đàn chanh, bưởi hữu cơ (10 ml), giá gốc đã giảm từ 185.000 đồng xuống còn 99.000 đồng. Sản phẩm được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên, thúc đẩy thư giãn, diệt côn trùng, thanh lọc không khí, khử mùi hôi mốc …

Nệm Havas kích thước 160x200x15 cm (giá gốc 5,78), giảm từ 1 triệu đồng Việt Nam xuống còn 3,468 trăm 10.000 đồng), tăng tính linh hoạt của giấc ngủ thoải mái ở 7 khu vực khác nhau. Nệm được thiết kế với một dây kéo và có thể dễ dàng lấy ra để làm sạch. Đệm có thể đặt cột sống ở tư thế nằm, và vật liệu bọt mật độ cao phải có độ đàn hồi và độ bền tốt.

Xe đạp tập thể dục Aguri (giá gốc 5,51 triệu đồng giảm còn 4,14 triệu đồng) tích hợp bộ đếm điện tử, có thể đo khoảng cách, tốc độ, thời gian, lượng calo tiêu thụ … vô lăng lớn, bạn có thể đi hai hướng từ trước ra sau Bước lên bàn đạp. Yên xe êm và thoải mái có thể được điều chỉnh chiều cao và chìa khóa thấp để phù hợp với mọi dáng người của người tập. Thiết kế bàn đạp chống trượt, chống trượt, có nắp để đảm bảo an toàn. Thiết kế con lăn giúp bạn dễ dàng di chuyển và lưu trữ.

Thanh treo khăn đơn (giá gốc giảm từ 690.000 đồng xuống còn 470.000 đồng) thiết kế đơn giản và đẹp mắt, được làm bằng thép không gỉ 304 chất lượng cao, có lớp phủ tĩnh điện, bề mặt nhẵn màu đen, không rỉ sét, sứt mẻ. Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng.

Đệm 3 miếng Honghe Cotton 180x200x9 cm (giá gốc là 3,59 triệu đồng giảm còn 2,69 triệu đồng), có nhiều lựa chọn màu sắc. Các miếng bông chất lượng cao được khử trùng và an toàn cho mọi loại da. Vải thấm mồ hôi tiện lợi với khóa kéo giúp tháo rời vỏ để làm sạch. Hiện tại, trong kế hoạch “Thứ năm vui vẻ”, các sản phẩm trên đã được giảm giá rất nhiều trong cửa hàng VnExpress. Ngoài việc giảm giá trực tiếp cho sản phẩm, khi nhập mã “Vuive11”, người dùng có thể được giao hàng miễn phí và được giảm thêm 11% cho các đơn hàng trị giá 499.000 đồng (tối đa 100.000 đồng). Xem thêm sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like