Tiêu dùng

Giày nữ giúp tâng bốc

Giày và quần áo cùng nhau giúp tạo ra một phong cách cá nhân và thể hiện một phong cách cá tính. Trong dép, giày cao gót được coi là “vũ khí bí mật” của nó. Chúng không chỉ giúp đánh lừa chiều cao mà còn trông linh hoạt hơn khi đi giày cao gót.

Tuy nhiên, khi chọn giày cao gót, phụ nữ cũng nên chú ý đến chiều cao và hình dáng của đế. Một số giày có hình dạng chuẩn, nhưng chiều dài tối đa là 10 cm, 12 cm … nhưng nó không gây đau chân khi di chuyển.

Sau đây là một số loại giày cao gót cơ bản, dễ mang, chiều cao trung bình … phù hợp để bạn tham khảo, đặc biệt là những người cần giày phù hợp với thiết bị công sở.

Giày cao gót Erosska với giày cao gót vuông áp dụng thiết kế đơn giản của dây đeo chéo phía trước, mang lại áp lực thanh lịch và nữ tính. Phần gót cao 3 cm và dễ di chuyển, nhưng vẻ ngoài vẫn rất ấn tượng. Có 5 màu giày và sự lựa chọn của phụ nữ rất đa dạng, bao gồm: vàng, xanh rêu, hồng nhạt, kem và màu da. Mức giảm giá của sản phẩm này tại cửa hàng VnExpress đã giảm 37%, với mức khấu trừ tối đa 220.000 đồng (giá gốc 350.000 đồng).

Giày cao gót vuông với dây đeo Erosska, thiết kế dây đeo, khóa gót, dễ dàng thay đổi kích thước. Dây giày cao 3 cm, chỉ cần điều chỉnh nhưng vẫn dễ di chuyển, và bàn chân không đau. Giày mũi hiếm khi lỗi thời và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần áo: quần, quần jean, váy nhanh, váy ngắn hoặc váy dài … Giá của đôi giày là 220.000 đồng, thấp hơn 27% so với cửa hàng VnExpress.

Dép cao gót Erosska 5 cm EM038 thiết kế mỏng và sành điệu. Chiếc mũi vuông tạo ra một bàn chân mới lạ, tâng bốc cho phụ nữ. Phần gót hình trụ giúp bạn dễ dàng đứng và di chuyển. Đôi giày có bốn màu: đen, kem, vàng và trắng. Dây giày được làm bằng da PU và được trang bị đế cao su TPR chất lượng cao để đảm bảo độ bám và mềm mại và giảm trơn trượt. Giá dép là 232.000 đồng, thấp hơn 48% so với giá gốc.

Đế vuông Chủ nhật DV58 được làm bằng da tổng hợp bền. Hình dạng đường may tiêu chuẩn mang lại sự thoải mái trong quá trình vận chuyển. Đế cao su có độ bám để giảm thiểu trượt, do đó bạn có thể tự tin bước đi. Giày có thể dễ dàng kết hợp nhiều loại quần áo khác nhau, như váy, váy, quần jean, quần … đi làm, đi dạo với bạn bè hoặc tham dự các dịp quan trọng. Đôi giày được giảm giá 28% xuống còn 359.000 đồng.

Thời trang Erosska EH029 thiết kế mũi nhọn, giày cao gót chất lượng cao ít nhất là những phụ kiện cơ bản cần có trong tủ giày. Hình dạng chính của mặt bích phía sau dễ thực hiện và dễ di chuyển, không cần cài đặt liên kết hoặc liên kết. Đế có chiều cao 5 cm giúp duy trì vóc dáng và tăng chiều cao của phần trên. Ngoài màu đen cơ bản, giày còn có màu be và vàng, vì vậy phụ nữ có thể tự do lựa chọn. Giá của sản phẩm này là 199.000 đồng, thấp hơn 48% so với giá gốc.

Nếu bạn muốn đế cao hơn và giày hấp dẫn hơn, bạn có thể chọn giày cao gót EK008 cao gót Erosska. Đế cao 7 cm vuông giúp duy trì sự cân bằng. Thiết kế giày cao gót cho mèo con và buộc dây đai mỏng quanh mắt cá chân để tạo không khí nữ tính và thanh lịch. Kiểu giày này vẫn là phụ kiện yêu thích của nhiều người yêu thời trang. Đôi giày có bốn màu: trắng, đen, nâu và kem, được giảm giá 17% tại cửa hàng VnExpress và hưởng tối đa 250.000 đồng.

– Một đôi sandal cao gót khác có chiều cao duy nhất 9 cm, có thể giúp phụ nữ tăng kích thước của Erosska EM036. Các cô gái có ba màu: trắng, đen và vàng. Bạn có thể đi dép với nhiều loại quần áo khác nhau, như váy, váy, quần … vân vân. Đế được làm bằng cao su TPR chất lượng cao để đảm bảo độ bám tốt, mềm mại và chống trượt. Giá sandal là 179.000 đồng, thấp hơn 10% so với giá gốc.

Trong kỳ nghỉ hè, Shop VnExpress cung cấp một loạt các gói ưu đãi giá khuyến mại hấp dẫn cho quần áo và phụ kiện. Phụ kiện thời trang, giày nam và nữ … là hàng chính hãng, được vận chuyển. Người tiêu dùng đã nhập mã TTT8 đã giảm đơn hàng 400.000 đồng, giảm 8% và giảm tối đa 50.000 đồng. Xem thêm thông tin và chọn mua tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like