Tiêu dùng

10 mặt nạ bán chạy nhất trên Amazon

Mặt nạ là một trong những sản phẩm thiết yếu trong bộ chăm sóc sắc đẹp của mọi cô gái. Hiện nay, nhiều loại mặt nạ chăm sóc da được hiển thị trên thị trường, chúng có nhiều công dụng khác nhau và phụ nữ có thể chọn các mức giá khác nhau. Dưới đây là 10 mặt nạ bán chạy nhất trên Amazon để bạn tham khảo.

Bí mật đất sét chữa bệnh Ấn Độ Aztec bí mật: Đây là một trong những mặt nạ được đánh giá cao nhất và cao nhất trên Amazon. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng bentonite tự nhiên. Chỉ cần trộn đất sét lành tính này với giấm táo hoặc nước để có được mặt nạ 5 sao cho 11.000 người. Một khách hàng trên Amazon cho biết “đây là mặt nạ tốt nhất tôi từng sử dụng” và một khách hàng khác đã ca ngợi việc sử dụng “làm se ngay lập tức” của sản phẩm.

Mặt nạ kết hợp Dermal Korea 16: Những mặt nạ K-beauty này rất phổ biến, mỗi chiếc chỉ có giá 16.000 đồng. Một gói gồm 16 mặt nạ, phù hợp cho tất cả các loại da khô, mụn, xỉn màu, nhạy cảm hoặc lão hóa, với nha đam, trà xanh, dưa chuột và các thành phần phục hồi khác. Khách hàng nhận xét rằng mặt nạ này “dày, mềm và có công dụng tốt”.

Mặt nạ với bùn bọt có ga Elizavecca Piggy: Mặt nạ sủi bọt này được làm từ carbon và bùn. Do đó, khi sử dụng mặt nạ, bong bóng sẽ nổi bong bóng và loại bỏ cám mụn, mụn đầu đen và bụi bẩn ở dưới cùng của lỗ chân lông. Loại bỏ độc tố khỏi da, đặc biệt là chì khử chất béo, thường được sử dụng để trang điểm. Đánh giá của khách hàng, những người thích sản phẩm này cho biết: “Đây là mặt nạ tuyệt vời nhất tôi từng sử dụng. Nó nhẹ nhàng và cảm thấy tốt. Sau khi sử dụng, nó giúp làn da của tôi mịn màng hơn.” .

Vassoul Anti-Blackhead Acne Mặt nạ: Mặt nạ chống mụn này được thiết kế để loại bỏ mụn đầu đen, tẩy tế bào chết và loại bỏ các tạp chất làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Tuy nhiên, hãy cẩn thận không sử dụng mặt nạ này trên da dễ bị mụn trứng cá hoặc nhạy cảm để tránh kích ứng. Một khách hàng cho biết, mặt nạ này phù hợp với những người có lỗ chân lông to hoặc da dầu. Một người khác hứa hẹn: “Chỉ với 2 lần sử dụng, nó thực sự đã thay đổi kết cấu da của tôi theo hướng tích cực.”

Mặt nạ thạch Skederm Snail: Mặt nạ thạch ốc sên với tinh chất ốc sên trong K- Vẻ đẹp phổ biến của Trung Quốc được cho là nhờ khả năng nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da thông qua các enzyme, peptide và axit tự nhiên. Một khách hàng nhận ra khả năng “xóa sẹo do mụn” của sản phẩm. -Dead Mặt nạ bùn biển Aria Starr: Một công thức nhẹ dựa trên Bùn Biển Chết, mặt nạ bùn này chứa các thành phần giữ ẩm cho da, như bơ hạt mỡ, lô hội và dầu jojoba, giúp giảm mụn trứng cá, dưỡng ẩm, làm sạch và loại bỏ tạp chất. Khách hàng thích sản phẩm này vì “nó thực sự giúp thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ mụn đầu đen”, một khách hàng khác nói: “Tôi thậm chí không muốn trang điểm vì da tôi rất đẹp.”

Vỏ đen AsaVea Mặt nạ: Mặt nạ than hoạt tính giúp hấp thụ bụi bẩn và độc tố trong lỗ chân lông. Ngoài ra, khi mua sản phẩm này, bạn cũng có thể nhận được một bàn chải đặc biệt miễn phí.

Mặt nạ vàng nguyên chất: Mặt nạ vàng 24 cara và vitamin E giúp làm sáng da và giữ cho làn da ngậm nước. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn, cho làn da rạng rỡ và trẻ trung. Một khách hàng đã báo cáo sử dụng mặt nạ này 2 đến 3 lần một tuần cho biết: Tôi đã gần 60 tuổi và mọi người có thể tin rằng tôi chỉ mới 50 tuổi. Quầng thâm và bọng mắt là hoàn hảo cho mặt nạ gel mắt này. Những khách hàng đã thông qua sản phẩm nói rằng mặt nạ này mang lại sự thoải mái và hiệu quả làm mát rất mới mẻ. Một fan hâm mộ của sản phẩm cho biết: “Mắt tôi trông trẻ hơn nhiều. Nếp nhăn sẽ không biến mất ngay lập tức, nhưng bạn có thể thấy kết quả sau vài lần sử dụng. -Sand & Sky Australian Pink Clay Mask để tinh chỉnh lỗ chân lông: Mặt nạ đất sét màu hồng này có vẻ ngoài tuyệt đẹp. Nó được làm từ đất sét hồng Úc và có tác dụng chống oxy hóa để làm sạch và làm sạch da và làm sáng da, phù thủy Chiết xuất thu nhỏ lỗ chân lông. Một khách hàng cho biết: “Khi tôi sử dụng lần thứ ba, làn da của tôi sẽ trở nên tốt hơnĐến nỗi đồng nghiệp của tôi phải hỏi tôi đã làm gì với làn da. “Sản phẩm này tương đối đắt tiền, nhưng những khách hàng đã sử dụng nó nói rằng chất lượng sản phẩm phù hợp với giá cả. Tiền và rắc rối để đầu tư vào bản thân “.

Thư Kỳ (theo một cuộc phỏng vấn tốt)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like