Tiêu dùng

Bún xào và Thái chiên

Món ăn này được làm từ miến, vốn quen thuộc với người Việt Nam. Nó được điều khiển bởi Đầu bếp Hoàng gia Thái Lan và kết hợp các loại hải sản nhỏ, tỏi và sốt tiêu. Điểm độc đáo của món ăn này là sự pha trộn gia vị đặc trưng ở các nước nhiệt đới. Sau khi xử lý cẩn thận, mì gạo chiên và nấm hải sản thêm mùi thơm của hạt tiêu, cộng với hương vị cay của gừng, tỏi và một số loại thảo mộc thơm. Hỗn hợp gia vị tạo ra một mùi thơm độc đáo đánh thức vị giác của bạn.

Mì xào nấm.

Ngoài mì hải sản chiên với nấm, bạn cũng có thể chọn mì xào với tôm và sốt cà chua trứng đặc biệt. Đúng như tên gọi, món ăn này là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngọt, chua và cay trong ẩm thực Thái Lan, nhưng nó không gây khó chịu. Một loại sốt cà chua đặc biệt, hoàn toàn khác với sốt cà chua Việt Nam, hầu như không tìm thấy ở các nhà hàng khác ngoài ThaiExpress. Một lát chanh, đậu phộng rang, ớt bột và các loại thảo mộc trộn đều, bắt đầu thưởng thức món ăn ngon.

Mì xào tôm và trứng sốt cà chua.

Rau, đậu và tôm rất đơn giản, nhưng sau khi nếm, bạn sẽ thấy tất cả các hương vị đặc biệt do cách làm việc mới. Đậu xanh giòn nhưng không cứng và có thể ngọt với thức ăn tươi, đặc biệt là tôm có vị tôm. Món ăn này cũng quan trọng đối với nước sốt nóng truyền thống của Thái Lan, nhưng nó cay chứ không cay. Hương vị cay từ từ lan tỏa, thêm một chút súp trong ngày đông lạnh giá.

Mắm tôm sốt Douban.

Chi phí mì xào với nấm là 189.000 đồng và chi phí mì xào tôm sốt cà chua và trứng là 79.000 đồng. Ngoài ra, tại ThaiExpress, giá của món ăn này là từ 150.000 đến 200.000 đồng.

Liên hệ nhà hàng ThaiExpress tại số 7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, ĐT: (04) 62 822 822; Website: www.tha.co.vn

(Nguồn: ThaiExpress)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like