Tiêu dùng

Những thiết bị nào nên được cài đặt tại nhà để ngăn chặn nCoV?

Lò sấy tiệt trùng Kohn KS198 có thể làm cho bộ đồ ăn khô nhanh chóng và sạch sẽ. Tủ có dung tích 198 lít và nội thất được ngăn cách bằng kệ. Doanh thu của cửa hàng VnExpress giảm 24% xuống 2,61 triệu đồng (giá gốc là 3,45 triệu đồng).

Hầu hết các vết bẩn trên sàn nhà, chẳng hạn như mồ hôi chân, thức ăn rơi xuống … Nếu bạn chỉ sử dụng nước thường, không thể lau sạch, điều này sẽ khiến vi khuẩn sinh sôi và gây nguy hiểm cho sức khỏe gia đình. Nước lau sàn chống trượt hoa oải hương có thể giúp bạn dọn dẹp nhà cửa. Giá sản phẩm giảm 45% xuống còn 24.750 đồng (giá gốc 45.000 đồng).

Giá bộ dụng cụ lau sàn nhà thông minh 360 độ Fujishi giảm 25% xuống còn 149.000 đồng (giá gốc 199.000 đồng). Sản phẩm có chức năng xoay 360 độ, lồng nhựa có bánh xe giúp chủ nhân giúp không gian sống khô ráo, thậm chí lau chùi những góc khuất khó vệ sinh, như giường, tủ, bàn, ghế …

Robot Ariete MOD Máy hút bụi có điều khiển từ xa và bộ sạc. Thiết bị loại bỏ bụi có thể được sử dụng trên nhiều bề mặt, bàn chải xoay 360 độ có thể hoạt động trên mọi địa hình và có chức năng định vị cầu thang và chướng ngại vật. Bộ lọc khử trùng và khử bụi áp dụng thiết kế ba lớp. Sản phẩm giảm 10% xuống còn 7.272 tỷ đô la Mỹ (giá gốc là 8,08 triệu đô la Mỹ).

Máy hút bụi Electrolux Z1220 có thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển máy đến nhiều nơi. Thiết bị có thiết kế tay cầm dài để dễ dàng thao tác. Công suất 1600 watt tạo ra sức hút mạnh mẽ. Máy sử dụng bộ lọc vi mô và được trang bị vòi phun hai trong một để tạo điều kiện hút bụi trên tất cả các bề mặt như thảm và sàn gỗ. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 13% xuống còn 1,21 triệu đồng (giá gốc là 1,39 triệu đồng).

Nhiều người muốn tạo ra một mùi thơm cho không gian sống, vì vậy họ phải mua một bộ khuếch tán tinh dầu cổ thấp. Thiết bị chuyển đổi nước và tinh dầu thành sương do công nghệ siêu âm không tạo ra nhiệt. Do đó, tính chất trị liệu của tinh dầu được giữ lại. Sản phẩm đã giảm 50% và nó chỉ được bán với giá 900.000 đồng (giá gốc 1,8 đồng).

Máy lọc không khí ô tô Kangaroo KG-AP1, được trang bị công nghệ lọc bốn trong một và bốn lớp lọc: giảm bọt khử trùng, than hoạt tính, lọc gan, lọc PP giúp loại bỏ vi khuẩn, thiết kế nhỏ gọn, Nó chỉ được sử dụng để ngăn nước vào xe và phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm đạt 46%, đạt 699.000 đồng (giá gốc 1,29 triệu đồng).

Mặt nạ chống bụi, bộ lọc khói được thiết kế tối thiểu, bộ lọc lớn và diện tích tiếp xúc lớn để hấp thụ không khí tốt nhất để đảm bảo chức năng hô hấp mà không bị ngạt. Vòng đệm cao su mềm rất phù hợp với da mặt, có thể ngăn bụi xâm nhập và không gây đau đớn và khó chịu khi sử dụng lâu dài. Nó có thể giảm độ ẩm 10%, lên tới 180.000 đồng (giá gốc 200.000 đồng).

Xà phòng là một loại kem dưỡng ẩm không mùi, được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên, có thể nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và tế bào da chết. Nuôi dưỡng, làm dịu và giữ ẩm cho da tay. Sản phẩm đang bán tốt tại các cửa hàng của VnExpress, giảm 6% xuống 169.000 đồng (ban đầu là 179.000 đồng).

– Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tham khảo bộ tản nhiệt Matika MTK-80 (kiểu không kiểm soát). . Với sự trợ giúp của nguyên lý làm việc bằng hơi nước, máy có khả năng làm mát tự nhiên nhanh chóng. Doanh thu của VnExpress Shop giảm 48% xuống còn 1.199 tỷ euro (giá gốc là 2,2 triệu đô la Mỹ).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like