Tiêu dùng

Cách mang tã như quần cotton cho bé

Trong thời đại công nghệ số 4.0, để giúp cha mẹ cập nhật kiến ​​thức và hiểu biết, họ có xu hướng chọn các sản phẩm độc đáo cao cấp, đặc biệt là khi họ có kinh nghiệm trong thực tế hơn là tin vào quảng cáo. tiêu đề Tin tức. Bim, sữa là một sản phẩm ưu tiên vì trẻ em thường xuyên tiếp xúc trong ba năm đầu đời.

Vào tháng 8 năm 2018, tã giấy Angel Fairy Tale đã được triển lãm tại Việt Nam bởi Trade Investment Corporation, các đơn đặt hàng nghiên cứu, thiết kế và sản xuất tại một nhà máy hiện đại ở Trung Quốc. Chiến lược của công ty là tập trung vào các sản phẩm cao cấp với thông điệp “sản phẩm được tạo ra bởi tình yêu của các bà mẹ Việt Nam”.

Bim là một sản phẩm, cha mẹ phải kiểm tra cẩn thận chất lượng của nó khi mua, vì nó tiếp xúc với da của trẻ sơ sinh trong các sản phẩm chưa trưởng thành.

Đại diện thương hiệu cho biết, nó có màu trắng mềm mại, chỉ bằng 1/1 các loại tã khác. 3 Mỏng, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ em, dù là mùa đông hay mùa hè, sẽ nhanh chóng được hấp thụ. Hãy thử nó, các bà mẹ thích tã Angel như quần cotton và chia sẻ chúng một cách tổng thể.

Sau nhiều năm suy nghĩ, bà Đỗ Thu Thúy, người sáng lập thương hiệu Angel và chủ tịch của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Angel, đã chia sẻ ý tưởng thành lập một thương hiệu kim cương Việt Nam. Cô tập trung vào nghiên cứu và thiết kế sản phẩm. Sau đó, cùng một loạt các chuyên gia đã đến nhà máy quốc gia, nhưng hầu hết các đơn vị đã sử dụng máy công nghệ cũ và không thể sản xuất các sản phẩm chất lượng cao.

Cô Đỗ Thu Thúy (giữa) là người sáng lập công ty thương hiệu Angel và làm việc với nhân viên.

Do đó, cô quyết định đến nhà máy ở Quảng Châu, Trung Quốc, nơi có máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín, được tự động hóa bằng robot, với độ dày hơn 20 năm, có thể sản xuất các sản phẩm chất lượng cao. Tã xuất khẩu sang các nước châu Âu và châu Mỹ.

Là một công ty mới nổi, việc thiết lập chỗ đứng với các công ty này tụt hậu so với thị trường. Thương hiệu bắt nguồn sâu sắc từ thói quen của người tiêu dùng, vì vậy cần phải cải thiện sản phẩm và nâng cao cảm giác của nó. Nó có khiếm khuyết ở các cấp độ khác và thích nghi với văn hóa, môi trường và đặc điểm của trẻ em Việt Nam. Với tinh thần này, bà Thủy đã bỏ qua chi phí và làm việc trực tiếp với từng nhà cung cấp nguyên liệu để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao.

Cô xác định lựa chọn vật liệu sinh học để giảm thiểu các yếu tố suy thoái môi trường và tiêu chuẩn đóng gói. Cô cũng ủng hộ việc lựa chọn vật liệu hữu cơ, có thể tái sử dụng và dễ dàng phân hủy sinh học. Sau một thời gian dài nỗ lực, sản phẩm cuối cùng đã ra đời.

Bỏ qua những ý kiến ​​trái chiều về giá cả, bởi vì tôi nghĩ người tiêu dùng đủ thông minh để phân biệt và cảm nhận giá trị thực của sản phẩm. Sản phẩm .

Giới thiệu sản phẩm mới Lõi hấp thụ Angel Utra .

Trong năm đầu tiên ra mắt, công ty đã bỏ qua lợi nhuận, đầu tư vào chi phí quảng cáo và cố gắng quảng bá với giá người dùng, tương đương với các sản phẩm phổ biến. — “Trải nghiệm cá nhân là cách tốt nhất để thuyết phục các thương hiệu chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng, tiếp tục cải tiến sản phẩm, kiểm tra theo tiêu chuẩn châu Âu để đảm bảo sức khỏe của em bé”, .

, Angel xuất hiện trong hầu hết các kênh phân phối. Chuỗi siêu thị bà mẹ và trẻ sơ sinh, đại lý, cửa hàng tạp hóa và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao và tiêu chuẩn môi trường cho trẻ em Việt Nam, Angel hy vọng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho các thương hiệu tã. Angel Investment & Trading có kế hoạch đầu tư vào một nhà máy tại Việt Nam trong vài năm tới.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like