Tiêu dùng

Món ăn của chồng khiến vợ muốn “giảm cân vất vả”

Kiến Hoàng (Hà Nội, Thanh Xuân) đã nấu ăn từ khi học cấp ba. Cậu bé sinh năm 1991 thích xem các chương trình nấu ăn trên TV khi còn nhỏ và cũng thích xem phim hoạt hình. -Photo: Lễ hội mùa xuân Dậu Vàng Dienh Dau đã được chuẩn bị bởi Kiên.

Kiên Hoàng (quận Qingxuan, Hà Nội) đã nấu ăn từ nhỏ. Cậu bé sinh năm 1991, và cậu bé thích xem các chương trình nấu ăn trên TV, và thích đọc truyện tranh về nấu ăn. -Photo: Đĩa cơm Tết Đinh Nguyên do Kiên chuẩn bị.

Ban đầu, Kiên bắt đầu nấu những món ăn đơn giản và nhu yếu phẩm hàng ngày trong bếp, rồi học làm bánh. Jian En tự tin sẽ làm ra những món ăn truyền thống tốt nhất của Việt Nam. Sườn heo chua ngọt là món ngon đầu tiên của Kiên. Ít nhất là ở nhà, thịt hầm với trứng là “bất khả chiến bại”.

Lúc đầu, tôi tập nấu ăn trong bếp ở nhà, những món ăn đơn giản và đọc mọi thứ mỗi ngày. Tiết kiệm để làm bánh. Jian En tự tin sẽ làm ra những món ăn truyền thống tốt nhất của Việt Nam. Sườn heo chua ngọt là món ngon đầu tiên của Kiên. Ít nhất là ở nhà, thịt hầm với trứng là “bất khả chiến bại”.

Anh ấy cũng mày mò tìm những công thức nấu ăn ngon như caramen, bánh nướng xốp trứng, bánh mì, trà Bach … Tôi thậm chí đã thử kinh doanh này một thời gian .

Tôi cũng đang cố gắng tìm caramel, Một công thức ngon của bánh xốp trứng muối, cộng với cuộn và trà trắng. .. Tôi thậm chí đã thử nó trong một thời gian.

“Tôi thích cảm giác chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ, như gia vị và thức ăn hấp trong bếp. Nhà bếp của tôi rất cảm động: vừa ấm vừa ngon,” Kiên nói. Ảnh: Ăn uống tại nhà.

“Tôi thích cảm giác chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ, như gia vị, rồi cảm nhận thức ăn rít lên trong bếp. Đối với tôi, nấu ăn là một thứ rất cảm động: ấm áp và đầy hương vị “, Kiên nói. Ảnh: Ăn một bữa khi về nhà.

Diễn viên và chủ sở hữu của cửa hàng thời trang này nói rằng anh ấy muốn nấu ăn, cẩn thận, tinh tế, có kỹ năng và đòi hỏi cao. Nhiều ngẫu hứng và cảm xúc. Ảnh: Đối với gia đình nhỏ của Kiên, đĩa cơm rất bổ dưỡng.

Diễn viên và chủ sở hữu của cửa hàng thời trang này nói rằng anh ấy muốn nấu ăn, cẩn thận, tinh tế và lành nghề. Tinh tế, nhưng cũng đòi hỏi nhiều sự ngẫu hứng và cảm xúc. Ảnh: Gạo bổ dưỡng cho gia đình nhỏ Kiên Kiên.

Kiên vẫn còn nhớ dấu ấn không tập trung trong quá trình nấu ăn, anh ta ngay lập tức nhận hậu quả: một khi cà rốt được xay nhưng không cẩn thận nhưng đã lên kế hoạch cho ngón tay của bạn trong một thời gian, anh ta đã sử dụng đường bột, nhưng anh ta đã sai Bột mì, vì vậy anh phải bỏ cả mẻ bánh mì. Nhưng anh không chú ý mà sờn ngón tay. Có một thời gian anh ta sử dụng sucrose nhưng đã uống nhầm … bột mì, vì vậy anh ta đã phải từ bỏ cả mẻ bánh mì.

Để có được kết quả này, Kiên cũng trải qua nhiều thất bại. Đôi khi, theo các hướng dẫn và hướng dẫn, anh ấy đã làm chính xác những gì được viết trong cuốn sách, nhưng anh ấy vẫn thất bại. Anh không bỏ cuộc, thử phương pháp cho đến khi đạt được thành công mới. Kiên nhớ sử dụng lò vi sóng để làm bánh. Sau khi nướng, bánh mì cứng hơn đá, “dùng dao hay thậm chí là dao”. — Để đạt được kết quả này, Kiên cũng chịu nhiều tổn thất. Đôi khi, theo các hướng dẫn và hướng dẫn, anh ấy đã làm chính xác những gì được viết trong cuốn sách, nhưng anh ấy vẫn thất bại. Anh không bỏ cuộc, thử phương pháp cho đến khi đạt được thành công mới. Jian En nhớ rằng một lần anh dùng lò vi sóng để làm bánh, anh đã nướng xong và bánh mì cứng hơn đá, “dùng dao hay thậm chí là dao”.

– Tôi rất vui vì chiếc bánh yêu thích của con gái tôi là bố. Cho đến khi biết ăn cơm, anh vẫn thích súp bí ngô của bố. Trong mắt vợ, mọi món ăn do Kiên nấu đều ngon đến nỗi cô phải phàn nàn về việc “giảm cân mãi mãi vì chồng sẽ làm mọi thứ để ăn mọi thứ”. Bố làm bánh cho đến khi không biết ăn cơm, bố luôn thích súp bí ngô của bố. Trong mắt vợ, mỗi món ăn do Kiên nấu đều ngon đến nỗi cô phàn nàn “giảm cân mãi vì chồng phải ăn mọi thứ”. 70% kinh nghiệm cho thấy kinh nghiệm nấu món ăn này vẫn lớn và nhỏ, bao nhiêu nước phù hợp với khẩu vị của bạn và khẩu vị của bữa ăn … Tôi không biết cách trở nên thông minh. ‘Thông thường, tôi không biết làm thế nào với đôi tay của mình. “, Công thức chỉ xác định 30% và 70% là kinh nghiệm. Khi lửa cao hay thấp, khi nấu món ăn này, bao nhiêu nước phù hợp với khẩu vị của bạn, cũng như khẩu vị của người ăn … Nói chung, đó là khoảng một trăm hoặc hơn với bàn tay quen thuộc. “Ngoài ra, quy tắc quan trọng nhất là bạn phải hết lòng nấu ăn.” Hãy tưởng tượng rằng khi bạn nếm những món ăn ngon, nụ cười và niềm vui của họ sẽ khiến bạn vào bếp và trở nên chi tiết hơn từng chút một khi bạn mặc quần áo vào. “Tạp dề và đầu bếp”, chồng tôi thích nó. Ngoài việc cảm ơn bạn về những món ăn ngon, tài khoản Facebook Kiên Kiên có hơn 200.000 người đăng ký. Ảnh: Kiên gia nhỏ.

“Ngoài ra, một quy tắc quan trọng là bạn phải Nấu hết lòng. Hãy tưởng tượng nụ cười và niềm hạnh phúc của họ khi bạn nếm những món ăn ngon bạn nấu. Điều này sẽ khiến bạn bước vào bếp cẩn thận hơn một chút. Chồng tôi thích nó khi anh ấy đeo tạp dề để nấu ăn. Một phần do thức ăn ngon, tài khoản Facebook của Kiên có hơn 200.000 người dùng. Ảnh: Gia đình nhỏ của Kiên.

Kim Anh

Ảnh: Kiên Hoàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like