Tiêu dùng

Kính râm Cruise

Mùa hè là thời điểm lý tưởng trong năm để đi du thuyền cùng gia đình hoặc bạn bè. Các phụ kiện thời trang phù hợp có thể được nhắc đến khi đi du lịch nước ngoài bao gồm: kem chống nắng, sombrero, dép, kính râm … đặc biệt là kính râm, không chỉ bảo vệ mắt bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, mà còn tạo điểm nhấn, rất phù hợp cho mùa hè Mặc quần áo trên bãi biển. Đàn ông và phụ nữ có thể chọn kính râm phù hợp với khuôn mặt của họ.

Sau đây là một số kính râm bạn có thể tham khảo, chuẩn bị và chuẩn bị đi du lịch. mùa hè.

Kính râm Vigcom KB1248 C3 được thiết kế giống như kính râm phi công cổ điển để thích ứng với khuôn mặt góc cạnh, và thường là lựa chọn hàng đầu cho nam giới. Khung titan, nhẹ và sát mặt. Hình dáng cơ thể thanh lịch và dễ thực hiện. Các miếng đệm mũi mịn cảm thấy thoải mái khi mặc. Giá của khung là 624.000 đồng, thấp hơn 20% so với giá gốc.

Nếu bạn không thích khung kim loại, bạn có thể chọn khung nhựa, chẳng hạn như kính râm Invu-B2914-C. . Thiết kế hơi tròn ở bốn góc, giúp đường nét của khuôn mặt hài hòa hơn. Kích thước của ống kính lớn hơn kích thước trung bình, có thể bảo vệ và bảo vệ mắt hiệu quả khỏi tia cực tím. Sản phẩm được giảm giá 30% tại cửa hàng VnExpress, với tối đa 875.000 đồng (giá gốc là 125 triệu đồng).

Kính Jubilant-95017-c4 với thiết kế hiện đại gồm ống kính lớn giúp tạo điểm nhấn thời trang cho phụ nữ. Kính có thể được kết hợp với quần áo thanh lịch, phong cách mùa hè hoặc bikini bãi biển. Màu sắc thay đổi từ xám sang hồng. Khung hợp kim titan bền, mạ vàng hồng. Giá của sản phẩm này là 623.000 đồng.

Kính râm kiểu trẻ trung mới là Jubilant-95021-c1. Jubilant thay thế kính thẳng và mỏng như các khung kim loại khác, nhưng dẫn đầu xu hướng với thiết kế khuỷu tay. Hình dạng của ống kính kết hợp kính râm phi công và kính râm lớn. Sản phẩm có giá 623.000 đồng trên cửa hàng VnExpress.

Nếu bạn muốn có được một chút sang trọng và cổ điển, bạn có thể chọn gọng kính râm Vigcom PL401 C2. Khung hình vuông hơi tròn, và khuôn mặt mũm mĩm, tròn hoặc trái xoan hơi tròn. Sự kết hợp của vật liệu hợp kim titan và nhựa chất lượng cao có thể làm giảm vết trầy xước hoặc biến dạng. Giá của sản phẩm này là 368.000 đồng, giảm 20% so với giá gốc.

Kính râm unisex Vigcom PL399 C1, phù hợp cho nam và nữ. Kính màu sáng, ôm mặt. Thiết kế thanh lịch và dễ dàng để kết hợp với nhiều bộ đồ. Đóng chặt mà không gây khó chịu trên da. Không đặt ống kính úp xuống hoặc úp mặt. Sản phẩm được giảm giá 20%, lên tới 448.000 đồng.

Nhiều kiểu khung kính thời trang, thương hiệu chính hãng có thể được giảm giá tới 50% tại VnExpress Shop. Người tiêu dùng nhập mã MUAT7, ít hơn 5% so với tổng hóa đơn, áp dụng đơn hàng 350.000 đồng, với số tiền tối đa 40.000 đồng. Chương trình hiện đang chạy cho đến ngày 15 tháng 7. Vui lòng kiểm tra báo giá và chi tiết mua hàng ở đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like