Tiêu dùng

Đừng gọi 7 món khi bạn đến nhà hàng vào cuối năm

Bussiness Insider đã thu thập một số lời khuyên cho nhân viên làm việc trong các nhà hàng và nhà hàng thức ăn nhanh để có kinh nghiệm trong việc lựa chọn món ăn:

1. Gà rán ở nhiều nhà hàng thức ăn nhanh

“Vào buổi sáng, chúng tôi được yêu cầu loại bỏ ức gà khỏi tủ đông Lấy nó ra và ngâm nó trong nước nóng cả ngày. Vào ban đêm, chúng tôi lấy những con gà còn lại ra khỏi thùng. Đóng túi lại và trở lại tủ đông. Ngày hôm sau thịt sẽ được xử lý nhiều lần, một thành viên của chuỗi thức ăn nhanh tàu điện ngầm cho biết .– – 2. Khuyến mại hoặc khuyến mãi

Một số nhà hàng chuẩn bị các món ăn đặc biệt dựa trên thực phẩm hết hạn. Tốt nhất, nếu bạn muốn ăn thực phẩm tươi sống, bạn nên ăn các món ăn địa phương thay vì sử dụng các sản phẩm nhập khẩu từ xa. Nếu không thì phải nhập lại .

3. Đồ ăn trong nhà hàng quá đông

Vì nhà hàng quá đông, họ thường phải nấu rất nhiều món vào ngày hôm trước rồi đóng băng và nấu vào ngày hôm sau. Nhiều tuần hoặc lâu hơn để đảm bảo đủ khách hàng luôn được cung cấp thực phẩm trong ngày. Chế biến không được kiểm soát chặt chẽ.

4. Chiên, chiên giòn là cách tốt nhất để giấu thức ăn đã hết hạn. Hương vị, các cạnh nóng, thức ăn giòn … để khách hàng không nhận ra hương vị thực sự của thực phẩm. 5. Hàu (hải sản đông lạnh) trong các nhà hàng gần bãi biển – cá và tôm được bảo quản tốt có thể để qua đêm, đặc biệt là hàu. Nếu nhà hàng là xa ngư trường, nó được khuyến khích rằng các đầu bếp không ăn Catch hàng trăm dặm.. Bởi vì chúng rất dễ chết trên hành trình dài và không được lưu trữ đúng cách. Tại thời điểm này, hàu sẽ phát hành toxins.- — Câu này cũng áp dụng cho hải sản cần làm lạnh nghiêm ngặt (mực, bạch tuộc, cá thu …). Các nhà hàng giá rẻ có thể mua hải sản giá rẻ để ướp và chiên sâu, khiến bạn bỏ qua sự thật của họ Chất lượng .

Nói chung, tốc độ phân rã và phân rã của các sản phẩm Biển Chết nhanh hơn. Các sản phẩm độc tố thịt và histamine.

6. Súp

Súp thường được lưu trữ trong các thùng chứa lớn và không thể để qua đêm. Lưu trữ đúng cách. Đôi khi các thành phần của súp là thức ăn cũ hoặc thức ăn thừa.

Một nhân viên của một cửa hàng bánh sandwich tiết lộ rằng salad cá ngừ sẽ được bán cho khách hàng một khi họ đủ điều kiện. Khi chúng bị lỗi, chúng sẽ được sử dụng Sử dụng nước sốt và thảo mộc cho súp 7. Người ăn chay – Nhiều nhà hàng vẫn sử dụng chất béo động vật làm chất làm đặc tự nhiên trong nước sốt. Nhiều đầu bếp sử dụng tay hoặc dụng cụ để dính thịt vào nhau để làm món ăn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like