Tiêu dùng

Sản phẩm bảo vệ ô tô

Việc bảo dưỡng xe thường xuyên và đúng cách có thể giúp xe luôn bền, đẹp và hoạt động tốt. Cửa hàng VnExpress gợi ý một số sản phẩm bảo vệ ô tô có thể giảm giá cao tới 50% nhưng vẫn chưa đến 2,7 triệu đồng. Kích thước 66mm x 98mm x 148mm. Bộ lọc gồm 4 lớp: xốp khử trùng, than hoạt tính, màng lọc gan, màng lọc PP giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn và ô nhiễm không khí. Thiết kế nhỏ gọn thích hợp chống nước vào xe, trọng lượng 0,35 kg.

Bình phun sương Baseus dung tích 420ml giảm 36% còn 199.000 đồng. Sản phẩm nên được bảo quản trong hộp bảo quản của ô tô. Được thiết kế với nắp đậy chắc chắn nên dù có bị va đập, nghiêng đổ cũng không gây chảy nước. Vòi phun hình cá voi có hai chế độ phun sương và chế độ chiếu sáng linh hoạt. Máy khuếch tán các phân tử nước ra môi trường giúp tái tạo và cân bằng độ ẩm trong không khí. Thời gian sử dụng lâu nhất là 12 giờ; bảo hành 6 tháng. – – Chai xịt chống rỉ 450ml giảm 35% chỉ còn 51.000 đồng; nỗ lực tạo lớp bảo vệ giúp ngăn chặn sự ảnh hưởng của các chất oxy hóa bên ngoài, giúp vật liệu bên trong không bị rỉ sét. Là bộ phận không thể thiếu của xe ô tô, do xe thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa… khiến các vật liệu bên ngoài dễ bị oxi hóa sau một thời gian sử dụng.

Công thức chất chống xước giảm 29% chỉ còn 155.000 đồng, giúp loại bỏ vết xước và vết ố trên bề mặt sơn. Bạn phải xịt sản phẩm lên một miếng vải sạch và khô. Thoa đều lên vùng bị trầy xước theo chuyển động tròn, đều; để khô cho đến khi nhìn thấy lớp phủ trong suốt, sau đó lau bằng khăn khô mềm cho đến khi sáng bóng.

Sự kết hợp giữa máy lọc không khí, làm mát không khí ô tô Michelin và lõi lọc giảm 25% còn 1,799 tỷ đồng; giúp thông gió, làm mát không khí bên trong xe; khử mùi hôi, tanh, nấm mốc, thuốc lá, lông vật nuôi, lông động vật. .. Bảo hành 1 năm – Máy lọc không khí khử mùi ô tô Boneco P50 giảm từ 18% còn 2,68 triệu đồng; kích thước 63mm x 63mm x 178mm; tích hợp cơ chế khuếch tán tinh dầu. Chỉ cần bấm phím, máy có thể hoạt động đơn giản và tự động. Với đèn LED tích hợp; hai phương pháp thông gió; giao diện USB dễ sử dụng. Bảo hành toàn quốc 3 năm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like