Tiêu dùng

Mẹo giảm tiếng ồn máy giặt

Đặt máy giặt cách xa phòng khách.

Đây là “đám cháy lớn” đầu tiên để giảm thiểu tiếng ồn của máy giặt. Phòng giặt nên được tách biệt với phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn và các khu vực sinh hoạt khác càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, nếu bề mặt của ngôi nhà đủ nhỏ thì không dễ thực hiện.

Kiểm tra các chi tiết trên quần áo

Bỏ tiền xu vào túi, không có khóa kéo không được giải nén, nút kim loại trên quần jean hoặc đồ trang trí trên áo sẽ gây ra va chạm trong bồn giặt Lớn tiếng. Bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách đảm bảo rằng bạn không bỏ các vật dụng nhỏ vào túi, buộc chặt nút và khóa kéo, và lật quần áo của bạn để ngăn chúng va vào máy giặt. Điều này sẽ giảm tiếng ồn đến một mức độ nào đó.

Kiểm tra vị trí của máy giặt

Nên đặt máy giặt trên một bề mặt phẳng, chắc chắn để tránh tiếng ồn. Nếu máy đột nhiên ồn, cần kiểm tra trong bể vệ sinh. Nếu quần áo không cân bằng hoặc quá nặng, trống có thể ồn hơn bình thường.

Vui lòng kiểm tra các chi tiết của máy giặt với kỹ thuật viên

Nếu bạn sử dụng máy giặt trong một thời gian dài, dây đai có thể bị mòn, các bộ phận bên trong sẽ dần bị lão hóa và các bộ phận bị nứt hoặc cọ xát cũng sẽ phát ra âm thanh khó chịu. Bạn nên yêu cầu nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp kiểm tra các biện pháp can thiệp và bảo hành kịp thời

chọn máy giặt hiện đại

Nếu bạn có kế hoạch nâng cấp lên máy giặt mới, bạn có thể tìm thấy một thế hệ máy giặt hiện đại mới như Electrolux EWF14112 Hoạt động im lặng. Nam châm vĩnh cửu được sử dụng để kích thích động cơ BLDC tạo ra chuyển động từ, giúp máy chạy trơn tru. Ngoài ra, các sản phẩm được thiết kế ở châu Âu cũng sử dụng công nghệ UltraMix, có thể hòa tan hoàn toàn chất tẩy rửa, tiết kiệm tới 87% điện năng và làm cho màu sắc của vải duy trì tốt hơn 46%. Máy giặt cửa trước này cũng có công nghệ Eco-Biến tần để tiết kiệm năng lượng. Xem thêm tại đây-Mai Thượng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like