Tiêu dùng

Làm thế nào để rút ngắn thời gian chuẩn bị một buổi họp mặt gia đình

Lợi ích của việc tổ chức một bữa tiệc tại nhà là những người tham gia có cơ hội gặp nhau để tăng niềm vui trong quá trình chuẩn bị. Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến các cuộc họp mặt gia đình trở thành một trở ngại, chẳng hạn như thời gian, nhu cầu mua nhiều nguyên liệu và chế biến mệt mỏi …

luôn có cá tươi hoặc hải sản trong bếp. , Giữ hương vị của lễ kỷ niệm là mối quan tâm của tôi. Các bà nội trợ thường muốn biết cách bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất bằng cách mở tủ lạnh với các nguyên liệu ăn liền.

– Một thế hệ tủ lạnh mới của Samsung với tủ đông linh hoạt – Khu vực bảo quản tốt nhất ở -1 độ C giúp giữ thịt cá trong thời gian dài hơn. Ngưỡng nhiệt độ này là đủ để làm mát thực phẩm và giúp trung hòa vi sinh vật. Không đông lạnh chúng để duy trì kết cấu và hương vị tối đa. Theo kết quả thử nghiệm do Tổ chức Đảm bảo Chất lượng Intertek (Anh) thực hiện năm 2018, nhiệt độ tiêu chuẩn của tủ đông linh hoạt Optimal Fresh Zone là -1 độ C, có thể duy trì độ tươi của thịt và thịt trong tối đa 14 ngày, do đó đảm bảo gia đình có dinh dưỡng Vì lý do này, các chế phẩm được rút ngắn và bạn không cần phải chờ đợi hoặc tìm đủ phương pháp rã đông. Cả gia đình có thể nấu ăn nhanh chóng và có nhiều thời gian hơn để tận hưởng không khí giữa gia đình và bạn bè.

Chỉ cần mở tủ lạnh mới dưới tủ lạnh Samsung, và bạn sẽ ngay lập tức có các nguyên liệu tươi để bắt đầu chế biến. Hương Giang đã chia sẻ tủ đông Optimal Fresh Zone để lưu trữ cá tươi trong tủ lạnh mới của Samsung. Nấu nhanh và dễ dàng vì rã đông không mất công sức. Bây giờ, mặc dù cô ấy không có thời gian để đi chợ mỗi ngày, cô ấy vẫn không phải lo lắng về việc không cung cấp thịt cá tươi cho các thành phố chăm sóc Hội An và Misso. Giáo sư Bondi Theo diễn viên Bondi, dòng tủ lạnh dành cho người mới trong năm nay có một tủ lạnh linh hoạt có thể giữ cho cá tươi mà không bị đóng băng. Tôi nghĩ rằng nó phù hợp cho những người không có nhiều thời gian và thích nấu ăn ở nhà như tôi.

Sản phẩm có tủ đông được thiết kế ở phía dưới, tủ đông ở giữa được đóng gói với người dùng và ngăn mới ở trên bạn có thể nhanh chóng cho cá và rau vào tủ lạnh mà không cần cúi xuống. Với những lợi thế về công suất và khoang chuyên dụng rộng rãi, tủ lạnh này có thể lưu trữ nhiều thực phẩm hơn. Các thành viên trong nhóm có thể mang lại nhiều tài liệu hơn cho nhóm.

Vào cuối tuần, bữa ăn gia đình và các bước chuẩn bị nhanh chóng có thể rút ngắn thời gian, để các thành viên có nhiều thời gian bên nhau. Ảnh: Shutterstock .

Khoang tươi cho phép bạn lưu trữ tất cả các loại rau, trái cây và salad trái cây cùng một lúc, rất tốt cho làn da của bạn. Lông mày có thể được tìm thấy trong phòng lạnh linh hoạt của 27 lít cá tươi, được sử dụng để làm sushi hoặc gà nguyên con, tùy thuộc vào súp và món hầm … chuẩn bị đồ uống trên đá và chuẩn bị cocktail cho ngày lễ. – Không chỉ nấu ăn và ăn, các thành viên cũng có thể chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Bạn có thể thưởng thức nhiều góc độ từ những bức ảnh cận cảnh của bàn tiệc, cổ vũ trong nền và cổ vũ trong nhà bếp gia đình. Thiết kế đồ họa vui vẻ, tủ lạnh tiên tiến được truyền từ thế hệ này sang thế hệ BMF giúp tạo điểm nhấn để ghi lại hình ảnh. Thiết kế phẳng với màu đen titan có thể dễ dàng kết hợp với nội thất nhà hiện đại.

Từ Thành

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like