Tiêu dùng

Pumpkin Tapioca Bột-Sweet Country

Vào những ngày bên ngoài trang trại, người dân nước ta thường làm sắn bí ngô, đơn giản và ngon miệng như bất kỳ loại bánh gạo nếp nào khác. Kén chọn, chỉ cần bí ngô, bột sắn, đường. Ở quê hương Lang Sơn của tôi, khí hậu mát mẻ quanh năm, và sắn và bí ngô là hai loại cây trồng phổ biến nhất. Khi thu hoạch, sắn gọt vỏ, rửa sạch, thái lát và sấy khô thành bột mịn. Mẹ tôi sẽ làm chiếc bánh này khi trời mưa hoặc lạnh. Anh chị em của tôi tập trung trong nồi và lắng nghe những câu chuyện trong quá khứ của mẹ tôi.

Phương pháp làm bánh này rất đơn giản. Bột sắn dùng để nướng nên được rây cẩn thận, chỉ sử dụng loại bột tốt nhất. Còn đối với bí ngô, hãy chọn một quả già chín, rửa sạch, gọt vỏ, để chín, để nguội và nhào với bột sắn dây, nhào thật nhẹ nhàng, không thêm nước vào bột, vì nó sẽ làm cho nó dính hình dạng. Khi đủ đường được bao gồm trong nhào, định hình nó thành bánh nhỏ và các thành phần phẳng. Sau đó đợi cho đến khi chảo mỡ, rồi đặt từng chiếc bánh xuống cho đến khi bánh xuất hiện, trưởng thành màu vàng đậm là đủ, sau đó đi về phía bắc để ra đĩa, rồi ăn những thứ nóng.

Đối với những người không ở nhà như tôi, bí ngô bột sắn là một món quà ngọt ngào và ngọt ngào, nó sẽ mang lại cảm giác lạ sau mỗi cuộc vui.

Hình ảnh và hình ảnh của Bai và Duong Duong

Mời độc giả chia sẻ những món ăn ngon và kỳ lạ trong khu vực doisong @ vnexpress. mạng lưới. Bài viết có nhuận bút.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like