Tiêu dùng

Thủ tướng Hoa Kỳ tiết lộ bí mật khiến gia đình anh bùng cháy

Bữa tối gia đình là cơ hội tốt nhất để các thành viên thể hiện tình yêu, sự quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Mặc dù cô ấy biết điều này, nhưng với tốc độ công việc hiện tại, thật khó để một người phụ nữ dành toàn bộ thời gian cho vấn đề đơn giản này.

Gia đình căng thẳng đã hoàn thành công việc và bữa tối không bỏ sót ai, kể cả đầu bếp người Mỹ King Christine Ha. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Christine bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với những gì phụ nữ Việt Nam phải đối mặt: sự thỉnh thoảng lịch trình bận rộn khiến tôi cảm thấy rất mệt mỏi khi về nhà, nghĩ rằng tôi có thể giơ tay lên. Có chuyện gì vậy. Bất chấp tất cả, tôi luôn cố gắng để vợ chồng ăn tối cùng nhau, vì gia đình luôn là người đầu tiên. “

Christina Ha luôn nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của chồng.

Phương pháp giải quyết vấn đề “ăn uống gia đình” của Christina Ha là chia sẻ tình yêu và những người thân yêu với mỗi bữa ăn. “Đôi khi vì thấy mình bận, anh ấy cùng nhau vào bếp để chuẩn bị những món ăn mà hai vợ chồng thích, như cá om, súp chua hay thịt vịt om. Anh ấy luôn là người phán xét khó khăn nhất trong mọi bữa ăn gia đình, nhưng vì điều này, Tôi có thêm động lực để làm việc say mê trong bếp và nấu những món ăn ngon theo tiêu chuẩn mỗi ngày, theo lời của bà Kristin Ha. Giáo sư, theo lời của Christine Ha, khi một người phụ nữ mang nó bằng tình yêu, một bữa ăn ngon và thức ăn thích hợp sẽ hoàn hảo hơn.

Một cuộc khảo sát do Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ (APA) thực hiện Các cuộc khảo sát gần đây và được công bố gần đây cho thấy một phần ba nhân viên bị căng thẳng mãn tính liên quan đến công việc, đặc biệt nghiêm trọng đối với phụ nữ . Điều này cho thấy, không chỉ đàn ông mà cả phụ nữ cũng phải đối mặt với nhiều áp lực trong công việc và nơi làm việc. Không chỉ vậy, phụ nữ sau khi đi làm còn phải quản lý việc nhà và chăm sóc bữa ăn gia đình cho chồng và con, điều này càng làm tăng thêm áp lực.

Gần đây, Nielsen vừa công bố kết quả khảo sát. Đáng ngạc nhiên, có đến 41% phụ nữ giảm ăn ngoài trời để thay thế cho bữa ăn gia đình. Điều này chứng tỏ rằng dù bận rộn và căng thẳng đến đâu, bạn vẫn không ngừng suy nghĩ về cách chăm sóc chồng con bằng chính đôi tay của mình và mang đến những món ăn ngon.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like