Tiêu dùng

Làm sốt cà chua tại nhà rất dễ dàng

Thành phần để làm 4 lít nước tương – 6 kg cà chua chín.-70-100 ml nước chanh hoặc giấm rượu vang đỏ.-2 muỗng muối tinh. — Dụng cụ – một cái chảo 10 lít, vài bát trộn, một cái thìa đục lỗ (một cái muỗng có lỗ), một con dao và thớt, máy xay sinh tố, hộp hoặc một cửa hàng nước tương trong tủ lạnh Thùng đựng hàng.

— người đầu tiên. Đun sôi nước và chuẩn bị một bát đá: Sử dụng chảo 10 lít để đun sôi nước, và chuẩn bị một bát đá đặt bên cạnh bếp.

2. Xử lý sơ bộ: Rửa cà chua và cắt cuống cà chua. Sau đó dùng dao cắt hai đường thẳng tại vị trí vuông góc với nút.

3. Gọt vỏ và gọt vỏ:

Tất cả cà chua được chia thành từng miếng nhỏ, mỗi quả cà chua bao gồm nhiều loại trái cây. Đặt từng bộ phận vào nồi nước sôi và đun sôi cho đến khi da bắt đầu nhăn và nứt, sau đó đặt nó vào lò nướng trong khoảng 45 đến 60 giây. cạnh. Sau khi cà phê nguội, chuyển sang một bát khác. Cho đến khi hết cà chua. Sau khi chuyển sang màu trắng, đổ nước sôi và đá.

4. Cà chua gọt vỏ .

5. Cà chua thái nhỏ và nghiền: cà chua xắt nhỏ rồi cho vào máy xay. Xử lý từng mảnh nhỏ từng mảnh. Ngay cả khi không có máy xay, bạn chỉ cần cắt cà phê, hãy chắc chắn uống bằng thìa khi nấu. Làm nóng: Cho sinh tố cà chua vào nồi trên lửa vừa và nấu ở nhiệt độ thấp trong 30 đến 90 phút cho đến khi cà chua đạt được độ đặc mong muốn.

7. Trộn chanh và muối

Sau khi nấu cà chua, thêm chanh (hoặc giấm) và muối. Chỉ cần 70ml nước chanh để đảm bảo an toàn cho axit đóng hộp. Nếu bạn muốn ăn nhiều chua, bạn có thể thêm chanh.

8. Lưu trữ

Đợi nước sốt nguội, rồi đổ vào hộp hoặc túi. Nếu bạn cho bột cà chua vào tủ lạnh, bạn có thể ăn nó trong 3 tháng mà không thay đổi hương vị.

Hoàng Anh Ảnh: The Kitchn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like