Tiêu dùng

Blueberry Ho đột nhiên sử dụng hết

Từ thời xa xưa, đối với người dân Hội An, ngô đã tồn tại, và bây giờ nó không chỉ là một món quà từ vùng quê, mà còn là một phần của di sản đô thị Hội An. Không có lời chào hay lời mời trên đường phố của phố cổ, nhưng những người đến và đi luôn muốn thưởng thức và duy trì hương vị của ngô luộc, một tách trà ngô hoặc ngô rang.

Ngô ở Hội An rất ngon vì người dân ở Hội An biết rất rõ. Ví dụ, ngô, quả mọng, hạt màu vàng nhạt dùng để xào, xào … Để có món ngô nướng thơm ngon, bạn phải chọn loại ngô không quá già hoặc non là độ linh hoạt của ngô mới. Đặc biệt là ngô nấu chín hoặc gạo nếp nên chọn ngô sáp trắng có độ dính và hương vị. Đặc biệt với trà ngô thì phải còn rất non, hạt ngô đang trong quá trình hút sữa.

Ngô luộc là một món ăn được chế biến đơn giản, nhưng không đầy đủ. Để làm cho ngô luộc ngon, người ta sẽ nghiền ngô khi gần ngô vào buổi sáng. Sương mù dày đặc là thời điểm hạt ngô đầy đặn và nhiều nước nhất. Ngô vẫn ướt đẫm sương đêm. Nếu bạn không muốn mất nước, bạn phải xử lý nhanh, cắt râu, rửa sạch và cho vào nồi ngay để giảm độ ngọt. Ngô luộc vẫn giữ được hương vị phong phú và thơm ngon do ngọn lửa vừa phải, nhưng một lượng nhỏ muối cũng có thể được thêm vào để làm cho ngô có hương vị hơn.

Khi rang ngô, chỉ cần gọt vỏ và nướng dưới than để nấu chín bằng tay trái để tránh bị cháy ngọt. Khi nấu, bạn chỉ có thể ăn muối mặn nhưng béo, phết một lớp muối và hành lên bắp nướng. Ngoài ra, thành phố cổ Hội An còn nổi tiếng với trà ngô ngọt và ngon.

Trà ngô ngọt rất ngon, không phải là vị ngọt của đường, mà là vị ngọt của sữa non. Chọn ngô non vừa được vắt sữa, loại bỏ tất cả kéo, loại bỏ tất cả râu và cắt theo chiều dọc bằng dao. Xi-rô ngô cạo được đặt trong chảo sôi để lấy nước. Nước dùng cĐặt một ít bít tết ngô nguyên chất và thêm nước sôi để pha trà. Khi nước sôi đủ ngọt với một ít đường, thêm một ít bột mì để tạo thành nhựa, sau đó đổ vào ngô và khuấy cho đến khi chín. Thưởng thức trà ngô nóng thơm ngon không còn xa lạ với người dân địa phương. Phong cảnh nông thôn, phong cảnh nông thôn, nhưng sự ngon miệng của ngô luôn thu hút khách du lịch mỗi khi đến đây.

Thanh Lý

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like