Tiêu dùng

20 mẹo trứng và vỏ trứng độc đáo

Dưới đây là 20 lời khuyên cho việc sử dụng trứng, vỏ và hộp đựng trứng được giới thiệu trên Positivemed:

Giữ ẩm cho da

Da bạn có bị nứt không? Rửa mặt và cơ thể bằng lòng đỏ trứng để làm cho da mềm mại và mịn màng.

Cây con

Đừng bỏ đi sau khi sử dụng hộp trứng, nhưng đối với cây con. Đây là một nơi lý tưởng để bảo vệ thực vật khỏi động vật và cỏ dại.

Hộp đựng trứng để lưu trữ các sản phẩm thủ công

Giữ các nút nhỏ, các loại hạt và giấy xắt nhỏ rất thuận tiện cho việc đặt trong hộp đựng trứng khi làm bằng tay.

Làm trái cây Giáng sinh

Rửa sạch, trang trí vỏ trứng, sau đó treo chúng lên cao, vì cách trang trí rất độc đáo. Bạn có thể trang trí chúng với bất kỳ màu sắc và thiết kế mà bạn thích.

Vỏ trứng có thể được sử dụng để làm nhiều sản phẩm thủ công tinh xảo. Ảnh: Mặt tiền. -Gardening-nghiền vỏ trứng và trộn chúng với cây trồng hoặc hoa. Vỏ trứng chứa rất nhiều canxi, đây là khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cây.

Chăm sóc tóc

Sử dụng hỗn hợp trứng và dầu ô liu để làm cho tóc mềm mại và sáng bóng, và làm trẻ hóa tóc. Pet Meal-Bạn có thể duy trì sức khỏe tự nhiên của thú cưng bằng cách nghiền vỏ trứng và thêm một chút vào công thức. -Làm chậu hoa màu-Lần tới, nếu con bạn muốn chơi với sơn màu, vui lòng sử dụng một hộp trứng rỗng để ngăn toàn bộ ngôi nhà khỏi bị sơn. Đồ trang trí nhỏ – sử dụng hộp đựng trứng cũ để lưu trữ đồ trang trí nhỏ. Hộp đựng trứng sẽ tách rời các đồ trang trí, cào chúng và không phá vỡ chúng.

Ngăn chặn giun

Nghiền nát vỏ trứng và lây lan trong vườn của bạn là một cách tốt để tránh ký sinh trùng như ốc sên và ốc sên.

Cải thiện hương vị của một tách cà phê

Nếu cà phê của bạn quá đắng, vui lòng thử thêm một ít vỏ trứng vỡ vào bột cà phê trước. Khi pha, bạn sẽ trải nghiệm một hương vị thú vị hơn.

Sản xuất phân bón hóa học

Tại sao nên mua phân bón hóa học nếu bạn có thể tự làm phân bón? Vỏ trứng là một nguyên liệu tuyệt vời để làm phân bón giá rẻ.

Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

Các vết bẩn cứng đầu của bạn không hòa tan trong xà phòng và nước? Vỏ trứng nghiền có thể loại bỏ vết bẩn hiệu quả và làm sạch dễ dàng hơn.

Sản phẩm da sạch

Bạn có thể sử dụng lòng trắng trứng để làm sạch để giữ cho đồ nội thất bằng da sạch và sáng bóng. Lòng trắng trứng là một phương pháp an toàn và tự nhiên để loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ khỏi các sản phẩm da.

Làm đồ chơi

Cho gạo vào một quả trứng rỗng và làm cho quả bóng lắc quả trứng. Trẻ sẽ thích món đồ chơi này. -Làm nến

Làm đầy vỏ trứng rỗng bằng sáp và bấc để làm nến tự chế tinh tế. – Bao bì dễ vỡ – Đừng lãng phí tiền bằng cách mua bọt biển để chèn các mặt hàng dễ vỡ. Xé vỏ trứng cũ làm nguyên liệu đóng gói rẻ tiền và hiệu quả. Quần áo -Whit

Đặt vỏ trứng đã nghiền nát vào một túi bông chặt để giữ cho quần áo luôn tươi và sáng. Vỏ trứng sẽ làm cho quần áo trắng khi máy giặt đang chạy.

Làm tủ đông

Khay đá của bạn không thể cung cấp đủ đá cho ngày lễ? Trong trường hợp khẩn cấp, sử dụng khay trứng bằng nhựa để thêm đá viên.

Trị mụn trứng cá

Trộn vỏ trứng và giấm táo với nhau để làm mặt nạ chống mụn. Bạn có thể yên tâm sử dụng phương pháp trị mụn an toàn và tự nhiên này.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like