Tiêu dùng

Sản phẩm thời trang được bán cùng giá

Phong cách thời trang Eden caro freesize

Thương hiệu thời trang công sở Áo Eden (Việt Nam) gồm nhiều quý cô, mềm mại và thoáng mát. Chiếc áo khoác rộng vừa vặn với bạn từ 45 kg đến 55 kg, cổ tròn, tay ngắn, dễ kết hợp với bộ đồ, quần, quần jean hoặc váy. Mẫu sản phẩm ASM063 có hai màu, xanh và vàng, và nó được bán tại cửa hàng VnExpress với giá 99.000 đồng.

Áo sơ mi nam ngắn tay

Những chiếc áo sơ mi của The Studio Studio (Hàn Quốc), được làm từ sợi polyester và cotton, mềm mại, tươi mát, thoáng khí và thấm mồ hôi. Thiết kế thiết kế áo sơ mi cổ điển: Cổ áo Đức, nút dọc, có thể dễ dàng sử dụng với nhiều bộ đồ khác nhau để thích nghi với nhiều tình huống khác nhau. Giá của sản phẩm này là 299.000 đồng, giảm 47% xuống còn 159.000 đồng. Ngoài việc mua áo, bạn cũng có thể nhận được cà vạt.

Áo phông trắng hoặc đen tinh khiết

Áo thun cổ thuyền, phù hợp cho nam và nữ, có thể dễ dàng kết hợp với quần jean, spandex, kaki hoặc váy. Chất liệu cotton và spandex, co giãn bốn chiều, thoáng mát, thoải mái, thấm mồ hôi, thích hợp cho những tháng hè nóng bức. Mẫu mang ATI0001 của mẫu thời trang có nhiều kích cỡ khác nhau, từ S, M, L, XL đến XXL, giá bán 49.000 đồng. Sản xuất tại Trung Quốc. Mặt số có đường kính 28 mm và được làm bằng thủy tinh. Vòng đeo tay bằng da, rộng 10 mm, sử dụng công nghệ thạch anh Nhật Bản. Đồng hồ chống nước có bảo hành 12 tháng và giá đặc biệt 399.000 đồng.

Mặt nạ gạc kháng khuẩn Ronal

Mặt nạ lưới không khí 4 chiều, độ đàn hồi cao, có thể giặt, tái sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hại. Thiết kế nhỏ gọn và thiết thực. Chống bụi cao, kháng khuẩn và chống tia cực tím. Độ thấm nước, độ thấm khí cao, không có hơi nước làm mờ ống kính. Không đau khi mặc. Giá niêm yết của sản phẩm là 39.000 đồng, giảm 26% xuống 29.000 đồng.

Việc giảm giá trên chỉ được áp dụng tại cửa hàng VnExpress vào ngày 5/3. Không chỉ hàng thời trang, mà nhiều mặt hàng khác, như đồ điện tử, đồ gia dụng … Hàng hóa từ các thương hiệu nổi tiếng cũng được bán như một phần trong chương trình khuyến mãi hàng tuần “Thứ năm vui vẻ” của Boutique VnExpress, giá là xx9 nghìn đồng. Ngoài ra, sau khi nhập mã, DEALT5 sẽ được giảm giá 9% cho đơn hàng 500.000 đồng (tối đa 80.000 đồng). Xem chi tiết khuyến mãi tại đây.

Hoàng An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like