Tiêu dùng

Mẹo mua sắm ngày lễ Têt

Tết là một trong những cơ hội mua sắm lớn nhất trong năm. 5 cách sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trong dịp Tết:

Lập kế hoạch chi tiêu và liệt kê các mặt hàng bạn muốn mua

Tùy thuộc vào gia đình bạn Hoàn cảnh và điều kiện tài chính, bạn nên trả tiền cho kế hoạch mua Tết. Sau khi quyết định ngân sách, hãy dành thời gian để chi tiết các mặt hàng nên mua từ mặt hàng lớn nhất đến mặt hàng nhỏ nhất. Lập danh sách sẽ giúp bạn tránh “bội chi” và mua những thứ không cần thiết.

Liệt kê những thứ cần mua để tiết kiệm tiền và thời gian.

thường cung cấp thông tin, danh sách mua cho Tết không liên quan gì đến các mặt hàng như giỏ quà Tết để mừng tuổi, thực phẩm, mứt, đồ uống, quần áo, trang trí nhà … bây giờ – theo quy tắc cơ bản của thị trường Khi năm mới của Trung Quốc đến gần, sức mua sẽ dẫn đến sự tăng trưởng nhanh chóng của nhiều sản phẩm. Do đó, nếu bạn có thời gian, bạn nên bắt đầu mua sắm dần dần để ghi nhận mức tăng này.

Không chỉ vậy, mua sắm trước sẽ cho bạn thời gian để chọn đúng sản phẩm tốt và tránh đông đúc hay chờ đợi.

Đừng đợi đến Tết mới vội vàng đi mua sắm .

– Hãy nhớ “trả bao nhiêu”

– Tết là thời điểm mọi người mua sản phẩm dễ bị sốc, vì có nhiều thương hiệu khác nhau với giá cả khác nhau. Bí mật của mua sắm thông minh không phải vì tiết kiệm, mà là do mua hàng không xác định.

“Số tiền bạn muốn trả”, bạn phải chọn mua sản phẩm có tên, nguồn rõ ràng và sản phẩm. Với một thương hiệu uy tín, bạn có thể yên tâm dành kỳ nghỉ lành mạnh và an toàn cùng gia đình.

Tận hưởng mua sắm khuyến mại

Vào cuối năm, hầu hết các cửa hàng, siêu thị và đại lý đã thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại để cung cấp giảm giá hấp dẫn. Để giảm chi phí, bạn nên có kế hoạch tìm siêu thị và đại lý để “theo đuổi” các chương trình khuyến mãi lớn. Đây là một cách thông minh để mua hàng để tiết kiệm chi phí nhất.

Tuy nhiên, mua cơ hội quảng cáo cũng là thời điểm cần được quan tâm nhất. Bạn nên kiểm tra cẩn thận chất lượng sản phẩm và ngày hết hạn của sản phẩm.

Cung cấp quà tặng Tết đúng cách để tiết kiệm tiền của bạn

Tết Nguyên đán là cơ hội để mọi người bày tỏ lòng biết ơn Cảm ơn bạn, chú ý đến gia đình, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp … Do đó, bạn chắc chắn sẽ dành quà cho Tết nhiều tiền. Vui lòng chọn mua một món quà sao cho ý nghĩa và giá cả của nó là hợp lý, đồng thời thể hiện tình yêu và sự tôn trọng của bạn đối với người nhận. Năm nay, trong kỳ nghỉ Têt, hãy thử sử dụng các hộp quà tinh tế, mạnh mẽ, sang trọng và nguyên bản được đóng gói trong các giỏ quà tinh tế.

N. Loan

Giỏ quà năm mới 2016 gửi đến siêu thị tình yêu Géant (tầng B1, trung tâm mua sắm Lưỡi liềm, đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh). Giỏ quà tặng bao gồm nhiều loại sản phẩm, đặc biệt là hàng nhập khẩu chất lượng cao với giá cả hợp lý. Đối với các đơn đặt hàng lớn, khách hàng sẽ được giảm giá%, tặng một túi bùa may mắn sang trọng cho mỗi giỏ quà, giao hàng tận nhà miễn phí. Ngoài ra, đại gia cũng đã tổ chức chương trình từ thiện “Chia sẻ tình yêu trong ngày lễ Têt”, bạn Bạn có thể tham gia quyên góp sản phẩm cho siêu thị, để mỗi món quà là một đứa trẻ ở nơi trú ẩn của quận 8 thành phố Hồ Chí Minh khiến Têt tránh xa niềm vui không may.

Bạn có thể đặt hàng qua đường dây nóng và email để được tư vấn. Cô Luân: 012 1748 6458 (tttluan@giant.com.vn). Cô Yan: 0903807280 (dtnngan@giant.com.vn). Email: CustomerService@giant.com.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like