Tiêu dùng

Cách làm mát mẹ và bé trong mùa hè

Nhiệt độ cao trong vài ngày qua đã ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của mẹ và bé. Để tránh say nắng, bạn có thể sử dụng phương pháp làm mát.

Tránh nhiệt độ cao

Nhiệt độ của phụ nữ mang thai, cho con bú và em bé thường cao hơn người bình thường, nhưng sức đề kháng giảm. Do đó, mẹ và bé nên tránh tiếp xúc với nguồn nhiệt của mặt trời, nhà bếp và khu vực sưởi ấm. Phòng mát mẻ là một nơi tuyệt vời để thư giãn vào mùa hè.

Quần áo thoáng mát — Quần áo của mẹ phải mỏng và nhẹ, để giúp không khí lưu thông và làm mát da. Quần áo sáng màu cũng có thể phản chiếu tia nắng mặt trời và tia hồng ngoại nóng có thể khiến cơ thể thoải mái hơn.

Bật điều hòa

Sử dụng điều hòa Matika và công nghệ MAAC tiên tiến để hít thở không khí trong lành. -Điều kiện làm mát nhanh nằm sâu trong phòng kín để giúp mẹ và bé nằm xuống và tận hưởng không khí trong lành. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận không để nhiệt quá lạnh dưới 26 độ C và tránh đặt không khí lạnh trực tiếp theo hướng điều hòa, có thể gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn phải mở cửa giữa chừng hoặc mở quạt hút khí để tăng sự đối lưu không khí trong phòng để giúp bảo vệ hệ hô hấp trong tương lai.

Sử dụng máy làm mát

Máy làm mát Symphony từ Ấn Độ giúp giảm nhiệt độ từ 5 đến 9 độ C so với nhiệt độ phòng. So với môi trường bên ngoài, máy làm mát giảm nhiệt từ 5 đến 9 độ C, hiệu quả hơn so với quạt điện truyền thống. Do chức năng làm mát không gian mở, thiết bị này thực tế hơn máy điều hòa không khí. Bạn có thể mở các cửa sổ và hít thở không khí trong lành từ bên ngoài mà không lo bị hỏng điện hay thiết bị. Điều này đặc biệt có lợi cho sức khỏe của phụ nữ bị viêm xoang và trẻ em mắc các bệnh về đường hô hấp. Máy làm mát cũng có thể giúp trẻ tránh say nắng khi đi từ phòng mát đến nơi nóng. Để tiết kiệm điện và tăng hiệu quả, khi phòng quá nóng, phụ nữ nên sử dụng cả máy điều hòa và máy làm mát. Đầu tiên, bật điều hòa để giảm nhiệt cho tường và trần. Sau đó, tắt điều hòa và sử dụng máy làm mát.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like