Tiêu dùng

Chăn mùa hè và khăn trải giường mới

Để có được một giấc ngủ ngon, ngoài lối sống thì nơi ngủ cũng sẽ bị ảnh hưởng. Ngoài việc vệ sinh, lau chùi thường xuyên, người ta cũng phải chú ý đến chất liệu của chăn, ga, gối, đệm. Chất liệu mềm mại, hoa văn trang nhã phù hợp với sở thích sẽ giúp bạn thoải mái, dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

Đây là một số chăn, ga, gối và nệm. Được làm từ chất liệu thoáng mát, bề mặt mềm mại, mịn màng, thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp sử dụng trong thời tiết nắng nóng.

Bộ 4 món 18 món Julia 878BK gồm 1 ga trải giường, 2 vỏ gối, 1 áo gối được giảm giá 35% còn 1,15 triệu đồng (giá gốc 1,76 triệu đồng). Chất liệu lụa Tencel Hàn Quốc thoáng khí, không phai màu, không rụng lông sau nhiều lần giặt và sử dụng lâu dài. Họa tiết hoa lá mùa hè có độ nông phù hợp với nhiều không gian trong phòng ngủ.

Bộ Chăn ga gối Julia 538BM16 gồm 5 yếu tố: vỏ chăn có đường may đàn hồi, nệm cao 5-25 cm; hai vỏ gối 50 cm x 70 cm; vỏ gối 37 cm x 105 cm và 2 lớp đôi 2m x 2,2 m Chăn có khóa kéo. 100% cotton satin tự nhiên không gây kích ứng da. Mẫu thiết kế danh mục sản phẩm có gam màu nhẹ nhàng, trang nhã, phù hợp với những gia chủ thích phong cách đơn giản nhưng sang trọng, bắt mắt. Giá của sản phẩm là 1,48 triệu đồng, tức là đã giảm 48% so với giá gốc.

Julia 492BC18 Giá bộ 5 chiếc chăn ga gối thêu hoa hiện đang giảm còn 1,49 triệu đồng (giá gốc 3,69 triệu đồng). 100% cotton satin tự nhiên. Mật độ vải gấp đôi cotton truyền thống, không bị lẫn nhựa hay bụi bẩn. Chất liệu vải thoáng khí, mềm mịn, không màu và không bám lông, phù hợp với làn da nhạy cảm.

Vỏ gối 5 chiếc cotton Hàn Quốc Julia 232BG16 được giảm giá 15%, tức là còn 1,58 triệu đồng (giá gốc 2,42 triệu đồng). Sự kết hợp giữa màu hồng nhạt và họa tiết hoa nhỏ trang nhã tạo cảm giác thoải mái. Chất cotton mềm mại, thấm mồ hôi tốt sẽ không gây kích ứng da.

Ngoài chăn, ga, gối, đệm, Shop VnExpress còn giảm giá đến một nửa giá nhiều sản phẩm khác. Xem chi tiết và đặt hàng tại đây.

Portland

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like