Tiêu dùng

Nước ép Joco tăng cường sức khỏe

Sau Tết, nhiều chị em than thở “thân hình nóng bỏng, người nặng nề, tăng cân và da dẻ ngày càng kém sắc”. Khi Bánh Chưng đầy muối, đường và chất kích thích, chiên rán hay bày biện đầy tiệc trong vài ngày, sớm muộn gì cơ thể bạn cũng sẽ phát tín hiệu “dỡ hàng”. Thải độc cơ thể là hành động chị em nên làm ngay trong dịp nghỉ lễ 8/3 sắp tới để khôi phục sự cân bằng, phục hồi làn da tươi trẻ và vóc dáng cân đối. -Juice là một trong những lựa chọn tốt để thanh lọc cơ thể sau vài ngày ăn uống thoải mái. Đây là cách bổ sung dưỡng chất và vitamin nhanh chóng, giúp loại bỏ độc tố dư thừa, nhanh chóng nạp lại năng lượng, cơ thể được tái tạo nhiều hơn.

Vitamin, đặc biệt là vitamin C và chất xơ là hai nguồn dinh dưỡng chính có trong nước ép trái cây, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làn da. Không có thời gian cũng như không lo lắng về việc tự ép, nhiều người chuyển sang các sản phẩm nước trái cây đóng chai. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên chọn thương hiệu đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, đặc biệt là thành phần tự nhiên. Trên thị trường nước ép hiện nay, Joco được nhiều người ưa chuộng về hương vị mới lạ.

Nước ép Joco được làm bằng nước trái cây tươi tự nhiên và lành mạnh. Sau 10 năm nghiên cứu và phân tích trên thị trường nước giải khát Việt Nam, Uniben đã sáng tạo và sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để sản xuất nước trái cây. Nho xanh, việt quất được nhập khẩu từ Châu Âu, Singapore, hay các loại trái cây đặc trưng của Việt Nam như chanh dây, quất, lô hội… đã được Uniben chuyển thể thành nước ép Joco. Bổ sung những lát hoa quả tươi giúp bổ sung vitamin, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Nước trái cây Joco được sản xuất kín gió và đã qua chứng nhận của Sở Y tế TP.HCM để đảm bảo an toàn và bảo vệ. Nho, nha đam, thạch dừa và chanh dây hiện mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn cho giới trẻ. 5 hương vị của Joco đều được chiết xuất từ ​​trái cây tươi, sau khi ăn bạn có thể dễ dàng cảm nhận được vị tươi mát của trái cây thật. Nước ép Joco là một lựa chọn lành mạnh mà bạn muốn giải khát.

5 vị nước ép Joco.

“Uống đồ uống có thể nhai” – trải nghiệm uống tốt

Joco được sinh ra để đáp ứng nhu cầu về đồ uống của mọi người. Một loại nước giải khát với hương vị sáng tạo từ thiên nhiên. Không tốn quá nhiều thời gian đi chợ, xay, ép nước trái cây, bạn vẫn có thể thưởng thức những ly nước trái cây thơm ngon, tươi mát. Aloe Joco chứa các mảnh nha đam, có thể được chế biến thành thạch mềm và giòn. Nha đam từ lâu đã được biết đến với đặc tính chống oxy hóa, giúp làm mịn da, giữ vóc dáng thon gọn. Joco chanh dây có vị chua chua, ngọt ngọt, được chiết xuất từ ​​quả chanh dây tươi giúp bổ sung lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể và làm sáng da, tươi trẻ trong mùa hè oi bức.

Nước ép Joco rất giàu vitamin C-một loại vitamin giúp làm đẹp da, tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.

Joco of Lychee Juice and Aloe Juice mang đến trải nghiệm ăn uống mới lạ, chua chua ngọt ngọt. Thạch dừa nha đam giòn sần sật, “nhai ngấu nghiến” ngon mê ly. Đây cũng là một cặp đôi được yêu thích hàng đầu, với lớp thạch dẻo dai giòn sần sật trong ly trà sữa quen thuộc, giống như trân châu. Thạch dừa và nha đam là những nguyên liệu tự nhiên cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể con người.

Sử dụng nước ép Joco, việc bổ sung vitamin C mỗi ngày trong cuộc sống bận rộn hàng ngày không còn là điều khó khăn. Bạn có thể uống bất cứ lúc nào sáng, chiều, tối. Sau khi làm lạnh hoặc trộn với đá, nước ép Choco sẽ ngon hơn và làm dịu cơn khát hiệu quả hơn.

Khi nước ép Choko nguội hoặc sánh với nó, nó sẽ ngon hơn và có tác dụng giải khát tốt hơn. Nước đá. -Diep Chi (Ảnh: Uniben)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like