Tiêu dùng

Tết cho vòng tay nam và nữ giảm một nửa

Nhẫn đính đá được thiết kế đa dạng về kích thước, màu sắc, hoa văn, kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi nam nữ và không khó đeo. Đây là một số mẫu nhẫn đá quý bán chạy nhất trên cửa hàng VnExpress, hiện tại bạn có thể được giảm giá 50%, chỉ từ hơn 400.000 đồng đến dưới 800.000 đồng.

Sức hút của đá tự nhiên pha trộn với charm mỗi tờ 479.000đ giá 958.000đ). Ngoài mặt dây hình hai chiếc lá ở giữa, chiếc nhẫn còn có chi tiết mặt dây chuyền nhỏ bằng bạc, được đính đá quý tạo nên điểm nhấn lạ thường. Sản phẩm có các màu đá như vàng, đen, đỏ, tím, xanh lục … – Vòng mã não xanh rêu, được làm từ đá mã não tự nhiên 100%, có vân sọc trắng, là sự pha trộn giữa màu xanh rêu và màu đen nổi bật . Giá sản phẩm là 440.000đ (giá gốc 880.000đ).

Giá nhẫn bạc thiên nhiên mạ vàng đá quý giảm 50% chỉ còn 549.000 đồng (giá gốc 1,098 tỷ đồng). Viên đá được đan bằng dây thun vừa tạo hình tròn vừa hấp dẫn. Sản phẩm có nhiều màu sắc đá quý cho bạn thoải mái lựa chọn, bao gồm vàng, nâu, đen, hồng, đỏ, xanh …

Chỉ với mức giá 549.000đ là bạn đã có thể sở hữu một bộ Đá quý bằng đá tự nhiên. đồ trang sức. Thiết kế trang nhã và đơn giản với đá tự nhiên màu đen. Bộ sản phẩm bao gồm một sợi dây chuyền, một đôi bông tai và một chiếc vòng tay. Bạn có thể lựa chọn màu sắc của đá quý từ đen, trắng, vàng, nâu tùy theo sở thích của mình …

Nếu không thích trang sức mạ vàng, bạn có thể chọn những chiếc lắc tay đá quý tự nhiên có hạt bạc. . Những viên đá quý tròn cùng kích thước, cộng với mặt sau, cộng với charm bạc nhỏ, tạo ra hiệu ứng phản chiếu phi thường, thích hợp cho nam và nữ. Sản phẩm gồm các màu vàng, đen, đỏ, tím, xanh lá, xanh đen, nâu, quý khách có thể thoải mái lựa chọn, giá ưu đãi còn 699.000đ 50%. Đá quý phù hợp với những người không thích đeo vòng tay bằng đá nặng. Chiếc charm bạc nổi bật bởi những viên đá quý đan xen với khoảng cách vừa phải, giúp mang đến vẻ ngoài nữ tính và làm nổi bật vẻ quyến rũ bên trong của người đeo. Sản phẩm có giá 699.000 đồng (giá gốc 1,39 triệu đồng) đã giảm giá 50%.

Ngoài vòng tay đá tự nhiên, vòng đá cẩm thạch, vòng mã não cũng được nhiều người săn đón. Mặt nhẫn phù thủy được chạm khắc hình hoa mẫu đơn xanh nhạt và trắng tạo cảm giác tươi mát. Giá của sản phẩm này là 799.000đ, bằng một nửa so với giá gốc. -Tìm các mẫu vòng tay đá tự nhiên khác của thương hiệu Đá quý Gemstones từ đây để được giảm giá 50%. Tất cả đều chính hãng và miễn phí.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like