Tiêu dùng

Mẫu bàn cafe cổ điển, đẹp nhất khu vực

Bàn cà phê hình chữ nhật, chân

Trong một căn phòng nhỏ, bạn có thể sử dụng bàn cà phê ngắn và ghế sofa thay cho ghế sofa để giải quyết vấn đề làm trống không gian. Chân bàn thấp có thể duy trì sự cân bằng và ổn định để tránh cong vênh và rung lắc của bảng. Bàn ăn đa chức năng có thể dùng để làm việc, giải trí hoặc tổ chức những bữa cơm gia đình.

Mẫu bàn ca cao được làm bằng gỗ tràm tự nhiên, sử dụng công nghệ hấp sấy hiện đại hạn chế cong vênh nứt nẻ, mối mọt. Các chi tiết góc cạnh được thiết kế cẩn thận, dàn chân khỏe khoắn và thanh thoát. Hai kệ mở là nơi thuận tiện để cất giữ sách hoặc các vật dụng khác. -Bàn cà phê Cocoa giá 4,09 triệu đồng (giá gốc 6,29 triệu đồng).

Nếu thích tông gỗ tự nhiên, bạn có thể chọn bàn cà phê Chiba bằng gỗ cao su với màu vàng tươi. Các góc cạnh được gia công kỹ lưỡng, bề mặt nhẵn bóng tạo tính thẩm mỹ cao. Cấu trúc chắc chắn, khả năng chịu tải tốt, chắc chắn và độ bền.

Bàn có thể gấp lại để tiết kiệm diện tích hơn. Bốn góc bàn được bo cong giúp tăng độ êm ái và nâng cao độ an toàn. Thiết kế có một mặt linh hoạt, giúp tăng diện tích sử dụng.

Bàn cafe gỗ cao su Chiba giá 1,229 tỷ (giá gốc 1,89 triệu).

Một lựa chọn khác là bàn cà phê. Trà không thể ngăn Portobello. Ngoài là nơi thưởng thức trà, cà phê cùng bạn bè và gia đình, chiếc bàn còn rất hữu ích khi có thêm kệ để đựng tạp chí, sách báo bên dưới. Chân bàn hơi kéo dài gợi nhớ đến phong cách của những năm cuối thập niên 1950. Bàn cà phê Portobello phong cách retro, gỗ tự nhiên giá 2,59 triệu đồng (3,98 triệu đồng).

Bàn hình tròn và hiện đại

Bàn tròn Eiffel đen phù hợp với nhiều phong cách nội thất, nhất là những nơi có diện tích nhỏ cần tiết kiệm diện tích. Kiểu dáng sang trọng, tinh tế, thích hợp dùng để tiếp khách, làm bàn cafe, bàn ăn trong văn phòng, gia đình hoặc quán cafe … Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ fiberboard cao cấp mật độ trung bình, mặt bàn phủ melamine chống thấm, chống trầy xước, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Sản phẩm này dễ sử dụng với nhiều loại ghế khác nhau. Bàn có hai loại mặt 60 cm và 80 cm dễ dàng lắp ráp và có phụ kiện đi kèm.

Giá bàn tròn Eiffel 80 cm chân gỗ là 178,9 triệu đồng (giá gốc 2,75 triệu đồng).

Bàn họp tròn Eiffel 60 cm chân gỗ màu trắng, giá 1,069 triệu đồng (giá gốc 1,64 triệu đồng).

Quý khách có thể chọn bộ sản phẩm gồm 2 ghế Eames. Ghế được làm từ nhựa PP mờ cao cấp, màu sắc đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo phong cách riêng của mình. Khung chân có kết cấu đan chéo chắc chắn, chiều cao phù hợp với các loại bàn thông thường (75 cm). Thiết kế mang hơi hướng cổ điển gợi nhớ đến hình ảnh tháp Eiffel.

Bàn tròn tháp Eiffel đen và 2 ghế Eames giảm còn 1,6 triệu đồng (2,6 triệu đồng)

Đến 31/10, sau khi nhập mã “MuacuoiT10” (tối đa 80.000 đồng), từ Đơn hàng từ 700.000đ giảm đến 6%. Xem thêm thông tin tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like