Tiêu dùng

Không nên ăn gì vào ngày lễ tình nhân

Đây là điều bạn nên tránh khi hẹn hò.

Tỏi và Hành tây

Hôn nhau là một hành động lãng mạn, nhưng nếu họ bị mùi khó chịu thì chẳng ai tập trung tận hưởng được. Tỏi và hành tây. Nếu bạn không muốn làm phiền người này, hãy tránh ăn tỏi và hành tây ít nhất một ngày.

Nếu nhà hàng sử dụng tỏi làm thực phẩm, vui lòng không cho tỏi vào bát đĩa. . Nếu nấu ăn ở nhà, dầu tỏi nên được sử dụng thay vì tỏi tươi hoặc bột tỏi.

Thức ăn dễ rơi vào kẽ răng

Cười lộ răng dính là trải nghiệm không ai muốn gặp phải. Thực phẩm dính bao gồm rau bia, bông cải xanh, bỏng ngô, bỏng ngô và một số món thịt như sườn và bít tết. Bánh mì trắng, bánh quy và đồ ăn nhẹ cũng có thể dính vào răng và khiến bạn cảm thấy xấu hổ.

Ảnh: fnp .

Khí gas có thể gây hại cho sức khỏe của chất xơ, nhưng ăn quá nhiều có thể gây đầy hơi. Vào những buổi tối lãng mạn, hãy tránh ăn bông cải xanh, súp lơ trắng, bắp cải và cải Brussels vì chúng có xu hướng tạo ra khí trong hệ tiêu hóa. Một số loại thực phẩm (chẳng hạn như đậu và hành) có thể gây đầy hơi, và đầy hơi cũng có thể gây khó chịu đường tiêu hóa.

Hãy cẩn thận khi ăn các sản phẩm từ sữa.

Hàm lượng testosterone thấp sau khi ăn thức ăn nhiều chất béo sẽ giảm, dẫn đến giảm béo. ham muốn tình dục. Hiện tượng này có thể xảy ra không phân biệt nam nữ. Chưa kể đến những thực phẩm giàu chất béo như khoai tây chiên, gà rán, bánh pizza,… có hại cho sức khỏe tổng thể của bạn.

Đồ uống có cồn

Một hoặc hai ly rượu sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, tự tin và tăng ham muốn. Tuy nhiên, nếu bạn uống quá nhiều sẽ khiến hệ thần kinh trung ương bị ảnh hưởng, gây tác dụng ngược. Trong trạng thái mệt mỏi, cuộc hẹn của bạn sẽ bị phá hỏng. Chưa kể đường trong bia có thể gây đầy hơi, chướng bụng.

Ngoài những hướng dẫn trên, những người có tiền sử bị viêm, trào ngược mãn tính cũng cần lưu ý tránh ăn những thức ăn có xu hướng làm trầm trọng thêm tình trạng yêu. Trạng thái của tôi. Tốt nhất, bạn nên chọn ngũ cốc nguyên hạt giàu kali, flavonoid và nitrat để hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Thu Nguyệt (theo HuffPost)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like