Tiêu dùng

Mẹ đau đầu lên kế hoạch đi chơi cuối tuần

Cuối tuần mang đến cơ hội cho cả gia đình thư giãn và nạp năng lượng. Tuy nhiên, khoảng một năm trở lại đây, Hương mới sinh con thứ hai và không đi quá xa. Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết … là những nơi mà các gia đình muốn nghỉ ngơi cuối tuần. Tuy nhiên, do sức khỏe bà ngoại già yếu nên kế hoạch đi du lịch vẫn chưa thể thực hiện được, bản thân bà Hoàng rất dễ ốm đau và phải “nuôi” hai con nhỏ …

Thấy vậy vợ Đang háo hức lên kế hoạch cho một chuyến du lịch cho cả gia đình. Chồng cô, Lan Hương gợi ý nên nghỉ ngơi gần ngoại ô hoặc chơi ở các trung tâm mua sắm của thành phố. Lịch trình đơn giản, chi phí rất tiết kiệm, phù hợp với tâm lý thích mua sắm của các chị em.

Trung tâm thương mại là điểm đến của nhiều gia đình tại TP.HCM vào dịp cuối tuần. HCM có nhiều trung tâm mua sắm cung cấp nhiều dịch vụ vui chơi giải trí. Tuy nhiên, Lan Huong’s family ưu tiên bố trí khu vực nghỉ ngơi khi đi lại quá nhiều trong khuôn viên trường, có phòng chăm sóc trẻ sơ sinh và tã lót, phòng thay đồ, phòng dịch vụ y tế khi cần thiết. . Trụ sở chính của AEON Department Store tại Nhật Bản, vừa khai trương vào ngày 1 tháng 7, sở hữu đầy đủ các trang thiết bị này. Ngoài ra, nó bao gồm xe đẩy, xe lăn phù hợp cho người ốm yếu hoặc tàn tật và khu vực nghỉ ngơi của gia đình với ghế bọc và cây xanh. Trung tâm còn có máy trợ tim ngoại tự động AED và đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp. -AEON Pingtan Phòng chăm sóc trẻ em. -Aeon Pingtan có tổng diện tích 114.000m2, với tổng số 4 tầng thương mại, cửa hàng bách hóa, siêu thị, khu ẩm thực nông thôn, và 160 cửa hàng đặc sản khác (như sân chơi trong nhà, rạp chiếu phim) … chỉ trong một tháng . Từ ngày khai trương đến nay, trung tâm đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, như múa Pikachu, Lễ hội đèn lồng Sakura … và giảm giá hầu hết các sản phẩm. Dù đã thăm khám nhiều lần nhưng gia đình chị Lanxiang vẫn chưa hiểu hết về các dịch vụ tại đây.

Mỗi cuối tuần, gia đình Lanxiang chuẩn bị các vật dụng cần thiết như tã, khăn ướt và sữa uống cho hai con, sau đó đi xe buýt miễn phí AEON Tan’s để đi chơi, giúp giảm đáng kể chi phí đi lại.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like