Tiêu dùng

Cô gái 9x điểm mặt danh hiệu đầu bếp Việt của bà mẹ bốn con

Lê Chi (trái) và Minh Nhật là đồng đội trong Thử thách đồng đội tổ chức tại Tiền Giang-Ảnh: An Nguyễn .

Dù Minh Nhật đại diện cho thế hệ trẻ nhưng Lê Chi lại đại diện cho một đầu bếp tại gia giàu kinh nghiệm. Trong quá trình vào chung kết, cả hai đều gặp nguy hiểm.

Minh Nhật tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Kinh doanh Quốc tế, hiện đang làm việc ổn định tại một ngân hàng nước ngoài. Cô gái 9x tham gia game show vì đam mê nấu nướng và mong tìm được cơ hội nghề nghiệp trong cuộc đời. Tham vọng của Minh Nhật là mở chuỗi nhà hàng Việt Nam tại nhiều quốc gia trên thế giới và đưa ẩm thực Việt Nam lên một tầm cao mới. Nhất cho biết, nếu được chọn lại, em sẽ không học ngành ngân hàng mà sẽ sang Pháp học nấu ăn.

Minh Nhật là con một nhưng được bố mẹ hướng dẫn từ nhỏ. Trong mọi việc, mẹ anh đã truyền cho anh niềm yêu thích nấu nướng. Người Nhật xem nấu ăn là cách để đoàn kết gia đình. Trong toàn bộ quá trình nấu nướng chăm sóc gia đình ba thế hệ, Nhật thường nghĩ ra những món ăn hợp sở thích của mọi người, cô đã chuẩn bị 4 món khác nhau cho con, trong đó có những món yêu thích. Từ bàn tay của mọi người.

Chinh phục Công Lý, Minh Nhật ấn tượng với món chân gà nhồi bông hấp dẫn và đòi hỏi nhiều công nghệ chế biến. Minh Nhật là người chơi thường xuyên nhất trong thử thách loại người mùa này. Minh Nhật dùng món cua cay vào nhóm an toàn trong thử thách đồng đội đầu tiên với Khánh Phương, sau thử thách nhóm, cô liên tục rơi vào nhóm nguy hiểm. Lần lượt các món vịt quay Vân Đình, bánh xèo, bánh canh Opera hay súp ngô bí đỏ… đã giúp Minh Nhật rèn luyện và chứng tỏ tài năng của mình. Ở vòng tiếp theo, Minh Nhật bản lĩnh hơn và trổ tài nấu nướng, vượt qua thử thách nấu ăn hay đối mặt với nguyên liệu khó. Tấm vé vào vòng chung kết là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tài năng của cô gái trẻ vào bếp.

Đối thủ Lê Chi hiện là giám đốc của một công ty trang sức của Canada. Công việc rất bận rộn nhưng hàng ngày chị vẫn dành thời gian nấu ăn cho các con, kể cả bữa sáng. Nhờ sự động viên của chồng con, Lê Chi đã đăng ký tham gia cuộc thi đầu bếp, đây là cơ hội để cô trở lại Việt Nam lần đầu tiên sau nhiều năm sống ở nước ngoài. — Lychee để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với giọng nói pha lẫn tiếng Việt, tính cách hơi nam tính, cục cằn và thẳng thắn, luôn đưa ra những quyết định dứt khoát trong các thử thách đồng đội và loại trực tiếp. Từ thành công của món Cà ri xá xíu (món ăn cô thường chế biến cho các con ở nhà) (món chinh phục giám khảo), đến việc Thanh Dương, Lệ Chi chiến thắng thành công đều nhanh chóng trở thành thí sinh tiềm năng. Chiến đấu cho danh hiệu thủ lĩnh. The Kings mùa thứ hai. Đối thủ này đặc biệt thành công trong các món “fusion” sáng tạo, như cánh gà chiên, cá chiên khoai tây nghiền, tôm chiên óc chó, cá hồi … Girard Perregaux luôn tạo đột phá bằng cách kết hợp khéo léo giữa nguyên liệu và hương vị độc đáo. . Bản thân cô cũng không ngần ngại công khai niềm yêu thích nấu ăn của mình với giám khảo: “Tôi chưa từng thấy ai thích nấu ăn với tôi”. Chính tình yêu thương gia đình, bạn bè đã trở thành gia vị đặc biệt tạo nên những món ăn đậm đà của người phụ nữ thanh lịch này.

Lê Chi chia sẻ bí quyết nấu ăn ngon và thường xuyên luyện tập. Để tạo sự đa dạng và mới lạ trong thực đơn, chị học nấu ăn qua sách báo, Internet rồi nấu ăn. Nấu một lần, sau đó nấu nhiều lần, cho đến khi món ăn hoàn hảo.

Nếu như Minh Nhật nhận xét Lê Chi là một đối thủ nặng ký và mạnh thì Lê Chi cảm thấy mình rất may mắn, rất may là không phải đối đầu với Minh Nhật trong trận chung kết. Bà mẹ 4 con cho rằng nồi cơm điện của 9x còn hơi luộm thuộm, luộm thuộm. Họ sẽ tranh giải Nam vương Việt Nam 2014 trong trận chung kết diễn ra vào tối thứ bảy 25/10.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like