Tiêu dùng

Quanh Sài Gòn ăn ở đâu ngon?

Hàng ăn vỉa hè Sài Gòn thường tụ tập đông người, thành làng nhỏ, phố phường, khu phố. — Đường Bang Wu-Nguyễn Nguyên Lin, Quận Tân Phú, không, chỉ có đoạn. Dài 200 m nhưng có hơn 100 quán ăn, trong đó có hơn 20 quán bán hủ tiếu. Vì vậy, phố này còn có tên là phố Bún mắm. Bạn có thể chọn hủ tiếu Sóc Trăng, Cháo Đốc, Trà Vinh và cả hủ tiếu Sài Gòn. Cái hay của khu ẩm thực ở đây là bạn có thể gọi đồ ăn ở cửa hàng khác khi ngồi ở một cửa hàng. Ngoài ra, trên tuyến đường này còn có các món ăn khác như chè, cháo, hủ tiếu, mì quảng, mì Ý, bít tết, phở, hủ tiếu, cơm tấm, cơm gà, cháo vịt …. – Ruan Bún mắm nêm.

Phố cơm gà xối mỡ

Phố gánh ở quận 8 và 10 còn được gọi là “Phố cơm gà xối mỡ”. Từ cầu Nguyễn Tri Phương rẽ vào đường Ba Đình chỉ vài chục mét nhưng có khoảng 6 quán bán cơm gà. Trên thực tế, chỉ có khoảng hai hoặc ba điểm đánh dấu, nhưng được “kéo dài” sang các cửa tiếp theo. Cơm gà ở đây vừa giòn vừa ngon, giá vừa phải.

Ngoài ra, có 4 cửa hàng trên đường Houjiang, quận 6 và quận 2 bán cơm gà chất lượng cao và giá cả hợp lý. Nước chấm ở đây ngọt ngọt, mặn mặn rất lạ miệng. Khu cao cấp hơn là đường Huỳnh Mẫn Đạt quận 5 có 5-7 quán ăn, có thêm các món gà ác tiềm, gà hấp … – Từ hoàng hôn đến chiều tối là quán cơm gà béo nhất. Đổi khẩu vị với món ăn miền Bắc

Đường Hải Triều, trung tâm Quận 1, ngay góc đường Nguyễn Huệ, đã là một quán ăn miền Bắc chính hiệu hơn 20 năm nay. Mặc dù hình thành một dãy nhưng chỉ có hai cửa hàng Cẩm Chi và Phố Hà. Thực đơn của Cẩm Chi có nhiều phở, bún, món nhậu, xôi… đặc sắc nhất là trứng non và trân châu. Trên bàn ăn thường có đậu phộng rang, ớt thái nhỏ và ớt khô, nước mắm, tương đen, tương ớt. Quán mở cửa lúc 3h30 chiều 5h sáng hôm sau

Đường Phan Xích Long (Phan Xích Long) được nhiều người gọi là đường 41 ở Quận 11, có khoảng 20 nhà hàng. Các món ăn bán đa dạng: phở, bún, cháo, sinh tố … Phong phú nhất là các món kho, canh cá, cháo đầu cá, cháo thập cẩm, cháo hải sản … do người Hoa nấu. Món ngon nổi tiếng trên phố 41 trong nhiều thập kỷ là gà ác quỷ thảo mộc Trung Quốc, lẩu cá tươi và súp. Mỗi đêm, cả con đường sáng và rực rỡ, và khách có mặt, tạo nên âm thanh của và.

Đại lộ ẩm thực

Lái xe dọc đường Nguyễn Tri Phương quận 10, quận 8 và quận 9, mức độ phủ sóng và đa dạng nhà hàng. Nói đến phở thì có khoảng 5-6 thương hiệu, như Phở 24h, Phở 5 Sao, Phở Hùng, Phở Quỳnh, Phở Tương Lai … các quán bán đặc sản miền biển, lẩu xiên que, lẩu nướng … cũng có. Có hơn một tá. – Món tráng miệng nổi tiếng trên tuyến đường này là chè Thái, có khoảng 4 quán chè lạnh hoành tráng, 2 quán chè nóng. Gần mười cửa hàng bán yến sào và các loại trà yến. Nhà hàng thức ăn nhanh KFC, pizza domino, cơm gà, bánh mì, súp cua, bánh mì. Rồi có trà sữa, sữa chua, kem … Có hơn chục quán. Ngoài ra, ở góc đường Nguyễn Tri Phương-Vĩnh Viễn (Vĩnh Viễn) có hai quán bán hủ tiếu Nam Wang, các nguyên liệu này đều tập kết ở Sài Gòn. Nếu định ăn các loại lẩu khác nhau ở thành phố này mỗi ngày thì phải hơn nửa tháng mới có thể tạm gọi là gia đình ăn lẩu. Nồi thịt dê nổi tiếng, bò hầm ngon mà rẻ, lẩu đầu cá, lẩu cá kèo dân dã, lẩu hải sản đậm đà, lẩu mắm; đến khi lẩu trở nên chua chua, me chua, gừng chua, lá lốt, thơm … Ví dụ, bạn chọn một món lẩu như lẩu, đi một tháng. Quán này có bán món này. Trong thành phố: Quận 1: Khu Nongyen Công Trứ, lẩu dê. Quận 3: Khu Ngô Thời Nhiệm-Trêng Đinh lăng, bò hầm, dê hầm. Huyện Thanh Quản Bạ-Sư Thiện Chiếu, lẩu tôm sú. Quận 5: Khu Huỳnh Mẫn Đạt-lẩu dê, lẩu thập cẩm. Huyện Châu Văn Liêm-Nguyễn Trãi, lẩu đầu cá.

Phố Ốc Sôi Động

Nói đến ăn vỉa hè thì phải ăn ốc, vì nó là món đặc trưng của “quán cóc” thứ thiệt. Hầu hết các quán ốc ở Cảng Sài Gòn đều mở cửa vào buổi chiều. nửa đêm, lúc đầu nó là một người uống rượu. Thế rồi, tin vui được lan truyền, thưa quý vị, dân văn phòng … thì dừng lại. Giới trẻ cũng thích món ốc ngon bổ rẻ. Món ốc đã trở thành “bậc thầy” của các món ăn vặt Sài Gòn.

Ốc có nhiều cách chế biến khác nhau như hấp, luộc, nướng, rán, thêm bơ, tỏi, me, ớt, sa tế … ăn rất ngon. Ngoài ốc, quán này còn có ghẹ, ghẹ, hột vịt lộn, mực khô, cá khô, khoai … – Phải kể đến con phố ốc nổi tiếng Sài Gòn, nơi sầm uất. dãy cửa hàng. Đường Thành Thái, quận 10 để bán từ giữa tháng 10 đến đêm khuya. Cả từ hai phía. Những nơi ít ồn ào hơn là hai bên phố Ốc ở Nguyễn Thượng Hiền quận 3 và kênh Nhiêu Lộc quận 3. Quán ốc trên đường Trần Hưng Đạo thuộc các quận 391-393 từ lâu đã được biết đến. , Quận 1. Có hàng trăm quán ốc trên khắp Sài Gòn, đây là mùa hè thực sự và có thể phục vụ thực khách … – Theo Saigon Teyeh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like