Tiêu dùng

Giảm giá ghế massage Dr. Care vượt 200 triệu

Thiết bị massage của Mỹ Dr. Care bán các sản phẩm ghế massage đa dạng với giá ưu đãi. Người tiêu dùng có thể mua trả góp; phiên bản dùng thử ghế gia đình 5 ngày miễn phí, có thể đổi lấy bất kỳ lý do gì trong vòng 14 ngày sau khi mua. Công ty thực hiện chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Ghế da của sản phẩm này và toàn bộ máy massage được bảo hành 5 năm miễn phí. Sau đây là một số sản phẩm đặc biệt được giảm giá tại các cửa hàng của VnExpress:

Ghế massage Space SS 919X

Ghế có kích thước 172,5 x 94 x 114 (cm), được đúc từ sợi composite dẻo. Sơn 6 lớp, với 5 lớp sơn chính và 1 lớp sơn phủ bảo vệ sáng. Bên trong ghế được trang bị 2 máy massage 4DX2-Dual core. Hai máy massage 4DX2 có tổng cộng 8 cú đấm, tương đương với 4 người xoa bóp đấm cùng một lúc.

Sản phẩm được trang bị loa nghe nhạc Dr. Care thật của Mỹ; màn hình điều khiển cảm ứng không dây 8 inch; khay sạc nhanh iPhone, sạc không dây và các nút điều khiển một nút … tiện lợi. Ghế giảm giá 46%, giảm 269 triệu đồng. – Ghế massage phi thuyền SS 919X nội thất vàng nâu và trắng. – Ghế massage Bác sĩ Care Golf GF838 kích thước 128 x 83 x 120 (cm); trang bị 2 máy massage Dr. Care cao cấp nhất của Mỹ (1 ghế 2 máy). Có tổng cộng 8 cú đấm trong 2 máy massage, tương đương với 4 người xoa bóp đấm cùng một lúc. Kỹ thuật này tăng gấp đôi hiệu quả xoa bóp, tiết kiệm thời gian và giảm đau. Hai chiếc máy massage sẽ duy trì cơ thể bạn, kéo giãn và kéo căng cơ thể, mang lại sự thư thái, dễ chịu.

Ghế gồm các liệu trình massage cho nhiều lứa tuổi: cao tuổi, trung niên, nam nữ trẻ trung, mạnh mẽ thích sự ngọt ngào nhẹ nhàng. Doanh thu giảm 49% còn 31 triệu đồng. Ghế massage -Dr.Care Golfer GF838 màu đỏ, nội thất vàng vàng. Ghế massage Dr.Care Golfer GF838 vàng nâu. – Ghế massage Dr. .Care Golfer GF838 màu đen, nội thất màu đen đỏ.

Ghế massage Dr.Care Xreal 955

Ghế có kích thước 184,5 x 77 x 84 (cm), được đúc nguyên khối. Sơn 7 lớp bền màu như sơn xe, bên hông và thân xe. Da ghế là loại da công nghiệp dùng trên ô tô. Ghế có chức năng xông hơi nóng và tập yoga tự động mới nhất 2020.

Sản phẩm tích hợp nhiều liệu trình massage phù hợp với mọi lứa tuổi: người già, trung niên, thanh niên, nam nữ đều thích sự êm ái êm ái … giảm 45% còn 109 triệu đồng.

Ghế massage Dr. Care Xreal 955.

Ghế massage Dr. Care Atoz MC819

kích thước sản phẩm là 142 x 77,5 x 90 (cm); thiết kế của robot dựa trên một con tàu vũ trụ được thiết kế cho ghế phi hành gia. Ghế massage chữ L chăm sóc từng chi tiết trên cơ thể bạn. Hệ thống massage di chuyển từ đỉnh đầu đến cuối đùi.

Ghế còn có chức năng massage, có thể kéo giãn các cơ của toàn bộ cơ thể, giải phóng các cơn đau nhức tích tụ, giải tỏa mọi muộn phiền. Chức năng massage kết hợp chườm ấm lưng giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giảm đau mỏi cổ nhanh chóng.

Sản phẩm giảm 34% còn 52 triệu đồng.

Ghế massage Dr. Care Atoz MC819 nâu — Dr. Ghế massage Care Atoz MC819 màu đen.

đã lên lịch

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like