Tiêu dùng

Tình yêu gia đình ngập tràn trong ẩm thực của vua đầu bếp

Người chơi Võ Thị Trúc Ngân là người chơi đầu tiên giành được tạp dề trắng trong tập 2. Ngay từ đầu vòng sơ loại, cô đã dùng món ngon của Xihe khiến các trọng tài kinh ngạc. Là người nội trợ trong gia đình, hàng ngày Trúc Ngân đều nấu những món ăn ngon, đó cũng là cách cô thể hiện tình yêu thương với chồng con.

Thí sinh Võ Thị Trúc Ngân dẫn đầu và cô được trao giải Á khôi tạp dề trắng tập 2. Ngay từ đầu vòng sơ khảo, cô đã gây ấn tượng sâu sắc với ban giám khảo với hương vị đậm đà của ẩm thực Xihe. Là một người nội trợ, những món ăn ngon Trúc Ngân nấu hàng ngày cũng thể hiện tình yêu thương chồng con của cô.

Trúc Ngân tham gia cuộc thi “Bánh Canh Tôm” cha. Là một món ăn quen thuộc với người dân xứ tháp. Cô tự tay chọn những con tôm sông tươi rói từ đồng quê mang về phố, những viên cá được trang trí trên túi của chồng, gợi cho anh những hình ảnh tuổi thơ và những kỷ niệm đẹp. Buổi trưa mùa hè, anh đang ăn một bát canh đầy hương vị.

Trúc Ngân dự thi là món ăn quen thuộc đến từ Đồng Tháp, “vựa tôm”. Tự tay mua những con tôm sông tươi rói từ đồng quê, mang lên phố một ít chả cá, những viên chả cá được trang trí trên túi của chồng, chị gợi cho anh hình ảnh tuổi thơ và những kỷ niệm đẹp, khi ăn bát canh đậm đà. bắt đầu.

Giám khảo Luke Nguyễn trao tạp dề trắng cho thí sinh Võ Viết Vũ. Là một nghệ sĩ trang điểm, sự khéo léo trong công việc cũng giúp anh “để lại ấn tượng sâu sắc” trong phần trình diễn, và tạo ra sự kết hợp độc đáo giữa cá lóc, rau và nước chấm. Nét đặc trưng của ẩm thực Việt Nam.

Giám khảo Luke Nguyễn khoác trên tay chiếc tạp dề trắng của thí sinh Võ Viết Vũ. Là một chuyên gia trang điểm, sự độc đáo trong công việc cũng giúp anh “ghi điểm” trong phần trình diễn, sự kết hợp độc đáo giữa cá lóc với các loại rau và nước chấm đã tạo nên hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt Nam.

“Cá Lóc Nướng Bọc Lá Sen Dịu Dàng” của thí sinh Vũ Việt Nam. — Niềm hạnh phúc khi thí sinh Thanh Dương lọt vào vòng trong .

Niềm hạnh phúc khi thí sinh Thanh Dương vào vòng trong .—— “Pork Cheese roll”, tác phẩm của cuộc thi Thanh Dương.- – – “Pork Cheese Roll”, tác phẩm của Qingyang Competition.

Thẩm Gia Ngôn nếm thử đồ ăn của Lệ Chi, chủ nhân của chiếc tạp dề thứ tư. Quản lý cửa hàng trang sức người Canada Lê Chi (44 tuổi) là một phụ nữ bận rộn. Tuy nhiên, cô luôn dậy từ 6 giờ sáng để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Lời khen “mẹ làm tốt quá” của các con là động lực để chị vào bếp nấu ăn mỗi ngày.

Giám khảo Tang Hanha đã nếm thử đồ ăn của Lệ Chi, chủ nhân của chiếc tạp dề thứ tư. Quản lý cửa hàng trang sức Lê Chi (44 tuổi) là một phụ nữ đi làm bận rộn. Tuy nhiên, cô luôn dậy từ 6 giờ sáng để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Lời khen “mẹ làm tốt quá” của các con là động lực để chị vào bếp nấu ăn mỗi ngày. Kinh nghiệm nấu món ngon của anh là phải thực hành nhiều lần, làm đi làm lại.

Chi’s “Curry Peanuts”. Cô ấy có rất nhiều kinh nghiệm trong việc nấu những món ăn ngon, làm đi làm lại nhiều lần.

Món ăn đẹp nhưng do nấu chưa đủ, nấu quá chín, nguyên liệu các món ăn nhiều nên đánh giá của ban giám khảo không cao. Cùng hòa nhịp với nhau … “Cua bể ba càng” đã bị loại khỏi cuộc thi vì cua hơi già và không hợp gia vị.

Đẹp mắt nhưng không đạt điểm cao từ Ban giám khảo, do nấu chưa đủ và chín quá nên các nguyên liệu của món ăn không kết hợp hài hòa với nhau. … “Ghẹ 3 trong 1” bị loại vì ghẹ hơi già và gia vị ăn kèm chưa vừa miệng.

“Nem Phở” đã thể hiện tốt nhưng chưa đủ khả năng để chinh phục giám khảo.

“Phở Nem” thể hiện tốt nhưng chưa đủ hay để chinh phục giám khảo .—— “Thiên Đường Tôm” đã bị xóa vì hơi nhạt nhẽo. Theo đầu bếp Tuấn Hải, để làm được món gỏi ngon thì gia vị phải rất đậm đà, chẳng hạn như cay hoặc chua thật đậm.

“Heaven Tôm” đã bị từ chối vì nó hơi đơn giản. Theo đầu bếp Tuấn Hải, để làm được món gỏi ngon thì gia vị phải thật đậm đà.Ví dụ, nó phải rất cay hoặc rất chua.

“Hương thảo” làm từ sườn non, hương thảo trông rất ngon.

“Hương thảo” với hương thảo dịu từ sườn rất ngon. —

– Trong phần thi Chinh Phục, mỗi thí sinh cần 60 phút nấu ăn và 5 phút thể hiện trước Ban giám khảo, Ban giám khảo gồm đầu bếp Tuấn Hải, Luke Nguyễn, doanh nhân Kim Oanh và khách mời Tăng Thanh Hà . Tập thứ ba của chương trình được phát sóng lúc 8 giờ tối. Trên VTV3 ngày 2/8.

Kim Anh Photography: An Nguyen

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like