Tiêu dùng

Mẹo hiệu quả từ các đầu bếp nổi tiếng

Sau đây là kỹ năng nấu nướng của các đầu bếp nổi tiếng thế giới do Bright Side tổng hợp.

1. Để kiểm tra dầu trong nồi đã đủ nóng hay chưa, bạn có thể dùng đũa gỗ. Nếu bạn thấy bong bóng nổi xung quanh đũa, có nghĩa là bạn có thể chiên thực phẩm ..

2. Gà, vịt quay, gà quay, muốn da gà giòn thì đừng quên nhúng nước trước khi chiên hoặc nướng Nước chanh hoặc giấm dính trên da.

3. Mỗi đầu bếp đều có bí quyết làm món bít tết hoàn hảo, nhưng họ sẽ không bao giờ quên một điều: nồi phải đủ nóng để bốc khói.

4. Bí quyết để món canh cá không bị tanh là đợi nước sôi già mới vớt cá, đợi nước sôi đừng thưởng thức nước ướp cá.

5. Thịt viên hoặc trứng ngon hơn, nấu bằng cách rang hành hoặc xào hành trong dầu ăn cho đến khi hành có mùi thơm, sau đó băm hoặc tán nhuyễn hành cùng với thịt. Điều này không chỉ giúp cải thiện hương vị món ăn mà còn giúp bạn không bị lẫn hành tây vào món ăn.

6. Khi thái cà chua, nếu bạn không muốn cà chua bị chảy nước thì hãy cắt theo chiều dọc. — -7 Nếu muốn vắt thêm nước chanh, bạn có thể tráng qua nước nóng hoặc cho vào lò vi sóng trong nửa phút, sau đó vắt ra để hâm nóng. Hãy cẩn thận 8. Nếu bạn không muốn mì ống bị dính vào nhau, bạn cần thêm nhiều nước nhất có thể khi nấu.

9. Bạn ăn ớt nhưng muốn bớt ớt: Chỉ cần loại bỏ hết hạt và gân trong ớt, sau đó rửa sạch ớt với nước lạnh. Vị cay sẽ giảm đi nhưng vẫn giữ được mùi thơm của tiêu.

10. Khi làm các món canh, súp, nếu bạn muốn biết khi nào cho rau vào chậu, hãy ghi nhớ những quy tắc sau: những loại rau trồng dưới đất thì nên cho vào trong chậu vì nước lạnh, nhưng khi nào nước Khi nó sôi, nó nên được đặt trên mặt đất để phát triển.

11. Không cho nước mắm vào canh bí vì nước mắm sẽ làm bí chua.

12. Khi bạn đập hoặc xay cua để nấu canh ngoài tự nhiên, hãy nhớ thêm muối vào cua để cua không bị nát khi nấu.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like