Tiêu dùng

Hàng triệu mặt hàng đang giảm giá trong 12 ngày trên Amazon

Người phụ trách Amazon cho biết, với những người thích hàng ngoại, cuối năm là dịp tốt nhất để mua hàng chất lượng, giá rẻ. Trong những dịp khuyến mại, giá sản phẩm có thể bằng một nửa so với giá bình thường.

Để đáp ứng nhu cầu mua hàng, Amazon mới đây đã tung ra chương trình khuyến mãi “12 ngày giao dịch”, được thực hiện từ nay đến 14/12. Hàng triệu sản phẩm giảm giá mạnh. Ngoài ra, Amazon sẽ giảm giá thêm cho nhiều sản phẩm theo chủ đề mỗi ngày. Ví dụ: trang web đặt đồ chơi vào thứ Ba; thứ Tư là ở cuối máy tính. Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi này bao gồm: quần áo, máy tính, đồng hồ, đồng hồ, đồ chơi, Kindle, nội thất …

Một số sản phẩm trong chương trình khuyến mãi là “Giảm giá 12 ngày” .—— Cô Chu của 30 năm- cũ Phương ở Q.Bình Thạnh, TP.HCM cho biết ngày nào cũng vào trang web Amazon để xem chương trình khuyến mãi “12 ngày deal”. Hôm thứ Ba Amazon giảm giá hàng loạt đồ chơi nên anh chị tranh thủ mua bộ xếp hình Lego trị giá 1,9 triệu đồng từ cậu con trai 6 tuổi với giá chỉ 1,3 triệu đồng. Chị Phương cho biết thêm: “Tôi cảm thấy an tâm khi mua đồ chơi cho con từ Amazon, vì tôi có thể đảm bảo rằng trang web là hàng thật, không bị lẫn hàng giả.”

Để mua hàng khuyến mãi, bạn có thể trực tiếp đặt hàng người dùng từ Amazon chuyển về Việt Nam Tuy nhiên, chỉ có khoảng 10% sản phẩm trên Amazon được chuyển về Việt Nam, chưa kể thủ tục hải quan phức tạp, thuế vận chuyển cao, thậm chí có nguy cơ một số sản phẩm bị cấm nhập khẩu vào Việt Nam . Để hạn chế những rủi ro này, hầu hết người tiêu dùng Việt Nam mua hàng từ Amazon thông qua sàn giao dịch xuyên biên giới Fado.vn.

Website Fado tích hợp nhiều chức năng thông minh, tiện lợi giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm của người dùng Việt. dễ dàng. Trang web tự động cập nhật các chương trình khuyến mãi, giảm giá giống như trên Amazon; giao diện tiếng Việt thân thiện với người dùng; ước tính tự động số lượng gói hàng mà người mua phải trả sau khi nhận sản phẩm. Ngoài ra, website còn cung cấp bảng lịch sử giá để người mua kiểm tra xem giá hiện tại có phải là giá tốt nhất từ ​​trước đến nay hay không; chức năng “thông báo khi giá giảm” cho phép người mua lựa chọn mức giá mình muốn; khi sản phẩm giảm đến mức giá này , Một email thông báo sẽ được gửi tự động.

Ngoài những chức năng thông minh, Fado còn được người mua sắm trực tuyến Việt Nam ưa chuộng nhờ dịch vụ giao hàng tận nơi và xuất hóa đơn. 50%, 80%, 100% tùy thuộc vào sản phẩm. Người dùng có thể mua sắm ở cả ba địa điểm ngay tại nhà: Amazon Mỹ, Amazon Đức và Amazon Nhật Bản.

Hiện Fado có hơn 4 tỷ sản phẩm và thu hút 30.000 khách hàng Việt Nam mua sắm thường xuyên. Để hỗ trợ khách hàng, Fado đã thành lập các văn phòng đại diện tại Việt Nam, Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like