Tiêu dùng

Gần Tết có các loại máy hút mùi giảm giá

Máy hút mùi dãy là một trong những thiết bị cần thiết trong những căn bếp hiện đại, đặc biệt là những căn hộ chung cư hay nhà ống đô thị. Sản phẩm này đặc biệt hữu ích cho việc sử dụng gia đình trong nhà bếp và chất tẩy rửa nói chung, giảm mùi và bụi.

Sau đây là một số mẫu máy hút mùi được nhiều người mua tại cửa hàng VnExpress. Gần đây, vì nó là hàng chính hãng và được bán với giá ưu đãi. Bộ lọc 5 lớp, bao gồm bộ lọc 3 lớp inox và bộ lọc 2 lớp than hoạt tính. Hệ thống điều khiển cơ 3 tốc độ. Động cơ tăng áp kép, mỗi động cơ có công suất 80W. Tiếng ồn do động cơ gây ra nhỏ hơn 48 dB. Kích thước của máy là 14 x 55 x 60 cm. Ống xả có đường kính 11 cm. Bảo hành sản phẩm là 38 tháng. Giá niêm yết 2,15 triệu đồng, giảm 23% còn 1,65 triệu đồng vào cuối tuần.

Kaff KF-GB706 nắp kính cong có công suất 1000 m3 / h phù hợp với những gian bếp rộng. Máy trống sử dụng kính dán dày 8 mm. Thân chính được làm bằng thép không gỉ dày 0,7mm. Bộ lọc hợp kim nhôm 5 lớp có thể tháo rời để vệ sinh. Có hai cách khử mùi của máy hút mùi tầm xa: đẩy qua đường thoát gió 15 cm để xông, hoặc dùng than hoạt tính để khử mùi trực tiếp (áp dụng khi bếp không có đường thoát gió). Máy có 3 tốc độ hoạt động, điều khiển bằng nút bấm. Giá của sản phẩm là 4,9 triệu đồng, giảm 44% còn 2,75 triệu đồng.

Thiết kế của bếp từ Changchuan NAG1852-70C với mặt kính cong kết hợp thép không gỉ và kính cong giúp không gian bếp thêm sang trọng. Bộ lọc nhiều lớp bằng thép không gỉ dễ vệ sinh cùng hệ thống khử mùi than hoạt tính giúp hấp thụ mùi thức ăn và hơi nóng trong quá trình nấu nướng. Động cơ đồng có thể kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Trên mặt điều khiển bằng kính, máy có ba mức điều chỉnh lực hút và tốc độ gió. Đèn LED. Bảo hành sản phẩm 12 tháng. Giá niêm yết là 5,159 tỷ euro, giảm giá 15% vào cuối tuần qua còn 4,389 tỷ đồng.

Nồi Changchuan NAG1803-70T sử dụng thân chảo bằng tôn sơn tĩnh điện, bộ lọc nhôm nhiều lớp và thiết kế hệ thống khử mùi than hoạt tính. Máy có 3 tốc độ quạt và lực hút. Máy được trang bị đèn LED chiếu sáng tiện lợi hơn khi nấu nướng. Sản phẩm có giá 2,6 triệu đồng, giảm 33% vào cuối tuần còn 1,749 tỷ đồng.

Máy hút mùi Kaff KF-8730I / 70I tầm 7 inch có vỏ ngoài bằng thép không gỉ, màng lọc bằng hợp kim nhôm 5 lớp dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Máy hút mùi phạm vi hoạt động theo cơ chế tuần hoàn và hút không khí qua bộ lọc than hoạt tính để loại bỏ mùi thức ăn và hơi nước. Sau đó, không khí sạch sẽ trở lại nhà bếp. Máy có 2 loại chức năng khử mùi: hút đẩy qua lỗ thoát 11 cm, hoặc hút trực tiếp bằng than hoạt tính (nếu bếp không có lỗ thoát). Trên thân có 3 nút bấm cơ, có thể mô tả 3 loại tốc độ hít để người dùng tùy chỉnh. Giá của sản phẩm là 2,65 triệu đồng, giảm 23% vào cuối tuần này, còn 2,035 triệu đồng. Mua máy về lắp vào tủ. Hai động cơ tuabin hoạt động với công suất hút 750 m3 / h và có chức năng khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, giúp không gian bếp không bị bám mùi trong quá trình nấu nướng. Vỏ được thiết kế bằng thép không gỉ và kính cường lực. Bộ lọc bằng hợp kim nhôm 3 lớp. Phím điều khiển cơ thực dụng, với 3 cấp độ hút. Mức âm thanh tối đa nhỏ hơn 48 dB. Bảo hành sản phẩm 36 tháng. Giá niêm yết 3,88 triệu đồng, chiết khấu cuối tuần là 2,695 tỷ đồng.

Ngoài 6 mẫu trên, tại VnExpress còn rất nhiều mẫu máy hút mùi khác được bán với giá ưu đãi. Mua hàng trước ngày 06/02 nhập mã TET2021 bạn sẽ được giảm 30.000đ, đơn hàng có số lượng là 700.000đ. Thêm chi tiết tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like