Tiêu dùng

Thưởng thức hải sản bên sông

Nhà hàng Biển Nhớ đã hơn 3 năm lọt vào danh sách ẩm thực ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nhưng với sự thay đổi chủ sở hữu, nhà hàng này đã thay áo mới và bắt đầu hoạt động từ ngày 26 /. 4.

Biển Nhớ có diện tích 3.500m2 (70% là không gian mở nằm gần bờ sông Sài Gòn), nơi thực khách có thể vừa thư giãn vừa tận hưởng những tiện ích của nhà hàng. Một không gian thoáng đãng hiếm có tại trung tâm TP.

Khoảng 8h tối, khách sẽ cảm kích các em. Chuyến tàu nhà hàng từ từ rời xa với tiếng nhạc và những ánh đèn màu nhấp nháy. May mắn thay, từ xa cũng có thể nhìn thấy thực khách, những con tàu du lịch này đưa du khách từ khắp nơi đổ về TP.

Trong những hoàn cảnh đặc biệt như 30/4, Quốc Khánh 2/9, Tết Dương lịch, thành phố nhộn nhịp chờ bắn pháo hoa thì địa điểm chính của Biển Nhớ sẽ càng được cải thiện, bởi thực khách sẽ được thưởng thức đại tiệc nhẹ tại chỗ . 2 mặt.

Ngoài khu ngoài trời Alacati còn có 4 phòng riêng và phòng tủ lạnh rộng rãi dành cho những thực khách cần điều hòa nhưng vẫn có thể ngắm nhìn bờ sông hoặc chỉ cần không gian riêng để hội họp, 50 đến 80 Tập hợp mọi người. Hai nhà hàng ở Biển Nhì mỗi nhà hàng có sức chứa 300 khách, đây là địa điểm tổ chức tiệc cưới độc đáo bởi giá mỗi bàn ở nhà hàng chính bắt đầu từ 3 triệu đồng. Các yếu tố thực phẩm khác ngoài hải sản, bao gồm đồ ăn nhẹ, chẳng hạn như xúc xích Hồng Kông, bít tết cá ngừ đại dương nướng, đậu phụ mềm, chả giò, mực ven sông, gà nướng nước mắm … – Nhà hàng Bi & # 7875; Nguyễn Tất Thành, N Nhỏ-Quận 5, Quận 4, Quartier 12 (pied du pont Khánh Hội). ĐT: 08 38267997

(Nguồn: Nhà hàng Biển Nhớ)

SG003846

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like