Tiêu dùng

700 triệu mua nhà Sài Gòn hoặc về quê mua đất

Vợ chồng tôi định nghỉ hưu, về quê an cư lạc nghiệp. Hiện chúng tôi có 700 triệu, chúng tôi muốn biết nên mua căn hộ chung cư ở Sài Gòn để tiết kiệm tiền thuê nhà hay để dành tiền mua đất ruộng thông qua người nhà. Tôi sẽ cho người thân làm ruộng với giá thuê thấp để bù vào tiền thuê nhà ở Sài Gòn, vì vợ chồng tôi thực sự bận đi làm. Khi về hưu, chúng ta có thể xây một ngôi nhà nhỏ và trồng cây.

Nhưng mà mua nhà, chung cư thì tầm tiền này cũng chỉ mua được ở xa trung tâm thành phố, tất nhiên là cách quận Nhất không dưới 10 cây số nên đường đi học của người lớn hơi xa. Hiện tại chúng tôi đang cho thuê 4 triệu đồng / tháng tại Quận 4. Nhà có phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng tắm với tổng diện tích 40m2, mọi vấn đề an toàn có đúng không? Vâng, bạn cảm thấy lo lắng mỗi khi bạn rời đi.

Theo anh, chúng ta nên chọn phương án hợp lý nhất: tiếp tục đi thuê nhà, mua đất ở trong nước, hoặc mua nhà xa mà chịu đau. Đường về? Những kế hoạch nào có thể giúp chúng tôi tiết kiệm nhiều tiền hơn?

Tân

Gửi câu hỏi tại đây hoặc tới giadinh @ vnexpress và chia sẻ kinh nghiệm mua bất động sản và quản lý tài chính của bạn. mạng lưới.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like