Tiêu dùng

Giày bệt Adidas giá dưới 2,7 triệu đồng

Ngoài những đôi giày thể thao hỗ trợ chạy và chơi thể thao, Adidas còn được biết đến với những sản phẩm quần áo và phụ kiện sôi động. Dép chống thấm nước đã trở thành một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất nhờ hình dáng thoải mái và ít trơn trượt, thích hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Sau đây là một số mẫu dép Adidas hiện đang được giảm giá 30% trên VnExpress

Dép Adidas Duramo slipform (G15890) được làm từ chất liệu cao cấp, trọng lượng nhẹ, chống thấm nước, chống trơn trượt. Dép Integral không sử dụng keo có thể thoáng khí bên trong và bên ngoài giúp bạn luôn thoải mái dù mang trong thời gian dài. Giá sản phẩm là 395,000đ giảm 30% so với giá gốc.

Dép đế đúc Adidas Adilette Aqua F35542 giá 430,000đ, giảm 30% (giá gốc 614,000đ). Dép được làm nổi bật với ba đường kẻ màu trắng (biểu tượng của Adidas). Dép đúc nguyên khối, không lo đứt quai hay hở đế. Đế có độ đàn hồi cao, chống mài mòn và chống thấm nước. Sản phẩm có hai màu xanh và đen.

Adidas Aqualette Cloudfoam sử dụng công nghệ mới để trượt đế đúc (CM7928) trên cùng một đế dép. Hai loại dép có độ co giãn khác nhau mà không cần sử dụng keo kết dính. Lớp lót mềm mại, chống khuẩn và chống bám bẩn cho chân. Đế có độ đàn hồi cao, chống mài mòn. Logo in trên đế. Dép đen có logo Adidas và ba vạch trắng. Giá của sản phẩm này là 590.000đ.

Thắt lưng vẫn là thiết kế ba đường đặc trưng của thương hiệu. Màu cơ bản của dép Adidas Adilette Boost Slides EG1910 là màu trắng và phần quai màu đen là các màu tương phản. Đây là hãng Adidas (Adidas) sử dụng công nghệ Boost để làm ra một đôi giày mới với phần đế mềm và êm. Trên bề mặt dép có các lỗ nhỏ giúp thông thoáng, ngăn mùi hôi chân và kháng khuẩn. Giá của sản phẩm này là 1,39 triệu đồng, tức là đã giảm 30% so với giá gốc.

Giày thể thao Adidas Solar Drive ST AQ0407 là dòng giày chạy bộ mới và cải tiến của hệ thống Supernova, nổi bật với công nghệ hoàn trả và độ chính xác cao. Thương hiệu Energy Boost. Thiết kế lưới kỹ thuật giúp ích một cách tự nhiên cho mọi hành động. Giá sản phẩm là 2,69 triệu đồng, giảm 30% so với giá gốc.

Giày chạy bộ Adidas Adizero Boston 3 B37385 được đặt tên theo Boston Marathon trong hệ thống marathon thế giới. Loại giày này có trọng lượng nhẹ, kết hợp công nghệ Adidas Boost và đế cao su Continental giúp chuyển động êm ái trong giày. Phần thân trên dạng lưới thoáng khí rất thoải mái và dễ chịu. Cấu trúc lưới kín – cấu trúc mở giúp ôm sát lòng bàn chân và giảm nguy cơ trầy xước, phồng rộp. 2,39 triệu đồng (giá gốc 3,414 triệu đồng) giảm 30% sản phẩm.

Ngoài các sản phẩm kể trên, Shop VnExpress còn có kế hoạch giảm giá cho nhiều sản phẩm, phụ kiện khác. Bao gồm giày thể thao, quần, áo nỉ … đến từ thương hiệu Adidas. Tất cả đều chính hãng và miễn phí. Xem thêm thông tin tại đây và chọn mua sản phẩm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like