Tiêu dùng

Trị táo bón bằng vỏ psyllium

Táo bón rình rập dân văn phòng-Theo thống kê của Đại học Y dược TP.HCM, cứ 3 người bị táo bón thì có 1 người bị táo bón, 59% bệnh nhân táo bón là do nguyên nhân chủ quan. Đặc biệt những năm gần đây, trong nhóm đối tượng từ 25-35 tuổi, nhất là dân văn phòng, tình trạng bệnh càng tăng mạnh. Táo bón là căn bệnh phổ biến không chỉ gây khó chịu mà còn gây ra nhiều nguy hiểm cho sức khỏe.

Nguyên nhân chính- nguyên nhân gây táo bón ngoài đường tiêu hóa: do bệnh nội tiết, bệnh thần kinh nào đó (bệnh Parkinson), tăng calci huyết, bệnh toàn thân, triệu chứng táo bón do dùng một số loại thuốc.

– Nguyên nhân gây táo bón đường tiêu hóa: bao gồm các bệnh về đường tiêu hóa, như bệnh đại tràng co thắt, rối loạn chức năng đại trực tràng, bệnh đại tràng chức năng, rối loạn chức năng vận chuyển ruột (hay còn gọi là hội chứng ruột kích thích).

– Sai lầm khi cho ăn: ăn ít chất xơ, ăn ít thức ăn cay, uống ít nước hoặc chỉ uống trà hoặc cà phê mạnh.

Mất phản xạ ruột non: Thói quen đè nén khiến phân di chuyển trong trực tràng và dồn lại thành khối ở đó, cơ thể không còn quen với việc phát tín hiệu đòi đại tiện.

Ít vận động: nhân viên văn phòng, người khối lượng công việc ít, hay di chuyển .—— Rối loạn tâm thần: Thường xuyên bị táo bón khiến tinh thần mất cân bằng, sau áp lực cuộc sống quá cao, người nóng giận dễ bị táo bón.

Hậu quả lâu dài của táo bón

Táo bón không gây tử vong, nhưng nó có thể gây ra nhiều vấn đề và ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây tắc ruột, trĩ, sa trực tràng gây nguy hiểm cho người bệnh cao huyết áp hoặc tim mạch. Ngoài ra, nguy cơ mắc bệnh viêm đại tràng lâu ngày còn có thể dẫn đến ung thư ruột kết. Plantain’s “Farewell” Mẹo chữa táo bón Plantain là phương pháp đơn giản, không cần tốn nhiều thời gian và công sức nhưng để phòng ngừa và điều trị táo bón hiệu quả thì rất cần đến vỏ cây Mã đề. Nó là một loại thuốc thảo dược có hàm lượng chất xơ hòa tan cao, và nó đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt là thực phẩm, vì vậy nó có thể được đưa vào chế độ ăn uống hàng ngày. Thực phẩm bổ sung. Bệnh xơ và táo bón.

Sản phẩm này đã có mặt ở Ấn Độ hơn 3000 năm. Người dân ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ hiện đang sử dụng nó để ngăn ngừa và điều trị các bệnh liên quan đến hạt tiêu. hóa chất. Ngoài cây mã đề, vỏ psyllium còn có tác dụng chữa bệnh trĩ hiệu quả, giảm các triệu chứng bệnh tiêu hóa do uống bia và ngăn ngừa sự tái phát của ung thư ruột kết. Cách bón phân của Psyllium husk như sau: Khi đi qua đường tiêu hóa của con người, nó sẽ hút nước và nở ra thành dạng sệt giống như gelatin, giúp tăng thể tích phân, làm mềm phân, kích thích sự co bóp của ruột L và giúp đẩy nhanh Dòng chảy của phân qua đường tiêu hóa. Từ đó, táo bón không còn là nỗi lo của mọi người.

Liều dùng có thể thay đổi tùy theo cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người. Thông thường, người dùng pha một gói (7g) psyllium vào cốc chứa 220ml nước lạnh (hoặc nước trái cây, sữa và sữa chua), khuấy đều và uống ngay để tránh bị đông. — Liên hệ: Nhà nhập khẩu và phân phối: Thaoduothegioi. Địa chỉ: Mỹ Toàn 2, Nguyễn Văn Linh 1435, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM. ĐT: (08) 54123009; Website: www.thaoduocthegioi.com; Email: info@thaoduocthegioi.com

Ngọc Bích

SG004329

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like