Tiêu dùng

Công thức nấu ăn nhẹ nhàng cuối năm

Trong những ngày cuối năm, cuộc sống của con người vô cùng bận rộn, xã hội bộn bề công việc nhưng vẫn có thời gian nấu nướng và tìm cho mình những món ăn ngon nóng hổi, ​​chị em hãy trổ tài với những gợi ý sau đây. -Nhập thực đơn

Tưởng đơn giản nhưng “hôm nay ăn gì?” Lại là một vấn đề đau đầu của các bà nội trợ. Khi đó, chị em sẽ kiểm soát được mình muốn nấu và mua gì, chủ động chế biến món ăn.

Lên thực đơn bữa ăn hàng tuần giúp các bà nội trợ chủ động. Ảnh: Thương hiệu Tupperware.

Đi chợ vào cuối tuần

Sau khi biết nấu món gì và chuẩn bị danh sách những thứ cần chuẩn bị, việc đi chợ hay siêu thị trở nên dễ dàng. Chị em không phải đi chợ hàng ngày, cuối tuần chỉ cần đi chợ một lần.

– Đi chợ mỗi tuần một lần, có thể tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho vợ chủ nhân vào dịp cuối năm.

Chuẩn bị bữa ăn

Các bà nội trợ có thể làm trước nhiều việc nhỏ để đỡ tốn thời gian vào bếp mỗi ngày. Cụ thể hơn là rửa sạch rau củ quả, để ráo nước rồi cất vào tủ lạnh; hành lá, ớt tươi, sả … băm nhỏ để dùng sau; chia loại thịt tùy theo lượng thức ăn cần chế biến trong ngày. Phần để tiết kiệm thời gian rã đông.

Bảo quản thực phẩm được lâu. Ảnh: Thương hiệu Tupperware.

Thực phẩm tươi sống với Tupperware

Nhiều phụ nữ, đặc biệt là các bà, các mẹ tuổi trung niên thường e ngại bữa ăn “công nghiệp” khi mua thực phẩm từ các loại thực phẩm cao cấp. Để cả tuần sẽ không còn tươi ngon, rau nấu không kịp sẽ bị héo, thịt để lâu trong tủ lạnh thậm chí mất chất. Tuy nhiên, những vấn đề này ngày nay có thể được giải quyết bằng hộp bảo quản thực phẩm.

Hộp bảo quản thực phẩm Tupperware được làm bằng nhựa nguyên chất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ảnh: Thương hiệu Tupperware Hộp bảo quản thực phẩm Tupperware được làm từ nhựa nguyên chất (nhựa không tái chế) tôn trọng sức khỏe người tiêu dùng. Những vật dụng này kín gió và không thấm nước, có thể giúp “kéo dài tuổi thọ của thực phẩm” và giữ thực phẩm tươi lâu. Ngăn đông giúp thịt giữ được màu sắc thay vì đông cứng, giúp bạn dễ dàng rã đông. Hộp bảo quản khô kín khí giúp nấm, đậu phộng hay bánh vẫn giòn, tươi, không bị ôxy hóa, nhiễm khuẩn hay biến màu.

Điều quan trọng nhất là hộp bảo quản tươi có thể giúp rau tươi ngay lập tức, và các loại rau dễ bị dập nát và hư hỏng như xà lách và nấm tươi.

Ruan

đã cam kết thực hiện sứ mệnh mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn. Mục đích của các sản phẩm Tupperware là sử dụng bền vững để giảm thiểu chất thải của các sản phẩm nhựa dùng một lần. Hiện tại, Tupperware Việt Nam, công ty con của Tupperware Brands USA chuyên phân phối các sản phẩm của thương hiệu này. Hiện tại, có hơn 150 nhà bán lẻ Tupperware chính hãng tại 31 tỉnh thành Việt Nam.

Thông tin truy cập https://campaign.tupperware.com.vn/tet/

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like