Tiêu dùng

Thưởng thức trà sữa trân châu Chatime

Đến từ Đài Loan, Chatime có gần 800 cửa hàng và hàng trăm nghìn thành viên đăng ký trên toàn thế giới. Thương hiệu này đến từ Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao, Indonesia, Malaysia, Philippines, sau đó đến Hoa Kỳ, Úc … Đây là thương hiệu trà sữa nổi tiếng với phong cách trẻ trung và sức sống, trà công thức trái cây tươi thơm ngon độc đáo, Mang đến cảm giác ngon miệng và mới lạ.

Cửa hàng đầu tiên sẽ chính thức khai trương vào ngày 15/12 tại TTTM Vincom B, quận 1 TP.HCM. Đây sẽ là đơn vị tiên phong trong việc mở rộng chuỗi trà sữa Chatime và cung cấp nhiều hoạt động khuyến mãi.

Trong tuần lễ khai trương từ ngày 15 – 21/12, Chatime khuyến mãi mua kính lớn (700 cc), khách hàng sẽ được tặng kính (500 cc) miễn phí. Chương trình dành cho tất cả khách hàng của Chatime Vincom B. Đặc biệt trong ngày khai trương, Chatime sẽ mang đến không khí sôi động cho tất cả các khách hàng, đặc biệt là các bạn tuổi teen với màn nhảy Flashmob Dance Gangnam Style. Ngoài ra, bạn có thể tham gia chương trình “Hát cùng Sao”, tạo dáng chụp ảnh và tham gia các trò chơi vui nhộn để rinh về những phần quà xinh xắn. Trong tháng vàng khai trương, Chatime thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại cho khách hàng, trong đó liệt kê hơn 70 loại đồ uống thơm ngon, đổi mới và bổ dưỡng, chắc chắn Chatime sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thích trà sữa. Chatime: Tầng B72, B2-17, Vincom Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

(Nguồn: Chatime)

SG004992

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like