Tiêu dùng

Tai nghe không dây hỗ trợ bài tập về nhà

Do hành vi bất thường của Covid-19, mọi người được khuyến cáo hạn chế xuất khẩu. Hầu hết các tổ chức, đoàn thể, công ty… đều tổ chức làm việc từ xa cho nhân viên để tránh lây nhiễm chéo. Công ty sẽ tận dụng triệt để các cuộc họp trực tuyến và thảo luận công việc thông qua các nền tảng thông minh. Hai tháng trở lại đây, nhiều người tìm mua tai nghe không dây để hỗ trợ công việc (nghe gọi trực tuyến) và đáp ứng nhu cầu giải trí (xem phim, nghe nhạc) … Dưới đây là 6 mẫu tai nghe được ưa chuộng nhất trên VnExpress Tai nghe bán chạy nhất.

Tai nghe Bluetooth không dây Skullcandy Sesh True có kích thước nhỏ và nhẹ nhưng được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ mới. Có nút bấm hai bên giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, trao đổi công việc với đồng nghiệp và thưởng thức âm nhạc cả ngày dài. Người dùng có thể trả lời cuộc gọi, tùy chỉnh âm lượng hoặc bài hát và kích hoạt trợ lý ảo chỉ bằng một ngón tay. Tai nghe chống ồn được thiết kế với ba cặp nút tai silicon với kích thước khác nhau giúp tránh tiếng ồn và duy trì âm thanh tinh khiết nhất. Nghe nhạc liên tục trong 3 giờ, và nghe 7 giờ từ hộp sạc giúp kéo dài tổng thời gian sử dụng lên 10 giờ. Bộ phụ kiện có giá 1,5 triệu đồng.

Để kết nối tai nghe, nhiều người chuyển từ jack cắm sang Bluetooth cho tiện. Mẫu Bluetooth Borofone BC19 đã được giới chơi máy tính để bàn đánh giá cao bởi cấu trúc nhỏ gọn và nhiều chức năng. Tất cả các bộ phận đều được làm bằng nhựa ABS cao cấp siêu bền và đẹp. Các nhà sản xuất bộ điều khiển sáng tạo đã tích hợp các nút điều khiển trên cổ tai nghe như tăng, giảm âm lượng, phát hoặc dừng nhạc. Pin dung lượng lớn, thời gian chờ sau khi sạc đầy thiết bị lên đến 200 giờ, chỉ khoảng 2 giờ. BC19 không thấm mồ hôi, phù hợp với những người ra nhiều mồ hôi trong các hoạt động thể thao ngoài trời như thể thao, chạy, lái xe. Giá sản phẩm là 540.000đ.

Dòng BE8 Bluetooth cũng được làm bằng nhựa ABS cao cấp, bộ điều khiển tích hợp cho phép người dùng tùy ý điều chỉnh âm lượng, phát hoặc dừng nhạc. Dung lượng pin là 60mAh cho thời gian nghe nhạc lên đến 2,5 giờ, thời gian chờ 55 giờ và sạc đầy 2 giờ, rất thích hợp cho những người có nhu cầu gọi điện hoặc nghe nhạc trong thời gian dài. một thời gian dài. Giá của bộ phụ kiện là 850.000đ. Tai nghe thể thao bluetooth BC20 thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng kết nối điện thoại di động, máy tính bảng với tai nghe thông qua kết nối không dây. Thời gian sạc là hai giờ và thời gian chờ lên đến 200 giờ. Phụ kiện có màu sắc thời trang, phù hợp cho nam và nữ. Giá của sản phẩm là 120.000đ.

Tai nghe thể thao Bluetooth BC17 của Borofone nhỏ, không thấm mồ hôi, thích hợp để chạy, đạp xe và chơi thể thao. Dung lượng pin 1800mAh, đàm thoại và nghe nhạc lên đến 3 giờ. Các bộ phận được làm bằng nhựa ABS cao cấp, có 2 tông màu cam và đen. Giá thành của phụ kiện là 370.000 đồng.

Tai nghe thể thao Joway H05 được làm từ nhựa và cao su, cho cảm giác êm tay. Phiên bản V4.0 kết nối 10m và tương thích với tất cả các thiết bị Bluetooth như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, nhạc và phim. Thời gian đàm thoại từ 4-6 giờ, sạc nhanh từ 1-2 giờ. Thiết bị còn chú trọng đến công nghệ khử ồn thông minh, tích hợp micro độ nét cao, kích thước nhỏ gọn phù hợp cho nam và nữ. Giá phụ kiện giảm 25% chỉ còn 299.000đ (giá gốc 400.000đ).

Ngoài các sản phẩm trên, Shop VnExpress còn cung cấp nhiều loại cáp tai nghe, cũng như các thiết bị hỗ trợ làm việc tại nhà. Xem chi tiết tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like