Tiêu dùng

Dạy con không mua những chiếc túi đắt tiền nhưng rỗng túi của nữ giám đốc, để không gây “bão”

Chỉ sau 21 giờ đăng tải trên trang cá nhân, lời nhắn nhủ đến con gái “Đừng mua túi xách giá 300 đô” đã thu hút 3.500 lượt chia sẻ và hơn 6.000 lượt. Cũng giống như .

, trong bài viết, giám đốc 7x khẳng định rằng ngoại hình chỉ là vẻ bề ngoài, còn sản phẩm hàng hiệu không thể nói lên giá trị cá nhân của một người. Là một triệu phú tự thân, sở hữu hai nhà hàng ẩm thực phong cách tại TP.HCM và điều hành một công ty xây dựng và vận tải, nên bà Tồn đủ kinh nghiệm để hiểu rằng giá trị của L’object không nằm ở thương hiệu. Tên gọi phụ thuộc vào chức năng mà nó sử dụng và giá trị của con người, không phải giá trị của hàng hoá thuộc sở hữu của con người, mà là khả năng lao động của con người. With that girl-Photo: Na Son

Đây là nguyên văn bài viết:

“Cô gái .—— Hôm đi Thái Lan, ở sân bay, thấy cái túi hiệu Burberry rất đẹp, mẹ bảo mua cho. Mẹ đưa cho tôi, tôi kiểm tra giá và nói có hơn 50 triệu con không mua. Mẹ kiếm tiền làm những việc con không cần. Con biết tiết kiệm. Con biết hàng hiệu. Con biết giá trị bản thân không phụ thuộc vào Túi xách hoặc áo sơ mi.-Tỷ phú Warren Buffett (Warren Buffett) đã nói: “Đừng tiêu 300 đô la cho một chiếc túi, hãy mua một hào 10 đô la, có 290 đô la trong đó. Đừng để tôi làm hỏng bất động sản của nó để làm giàu. “

Tôi nghĩ bạn biết đấy .

Tôi thấy rằng nhiều cô gái trẻ hiện nay tiêu nhiều tiền hơn tôi kiếm được và mua chúng đắt tiền Chiếc vali. Điều đó chứng tỏ rằng đó là một mớ tài liệu trong chiếc túi đó, đó không phải là sự thật.

Nhiều cô gái nhắm mắt nhận những món quà có giá trị, quần áo hoặc trang sức. Họ tự hào về tôi. Tôi lịch lãm, nhưng tôi không biết. Quà của con gái nào cũng có cái giá của nó.

Có một thời gian, mẹ tôi mua những chiếc túi xách, vali hàng hiệu đắt tiền và thấy mình không thua kém người khác, nhưng sau đó tôi nhận ra rằng túi xách hay quần áo hàng hiệu đều vô nghĩa nên không ai nhắc đến. Mình không thể bắt chước người này người nọ dùng thương hiệu này, đồ hiệu này để nhìn mà thấy béo.

Mẹ thật vô dụng.

Giờ mẹ mua đồ và làm khi nào mẹ muốn. Tiện lợi Mẹ có thể xách giỏ và đeo khúc gỗ mộc mạc, nhưng mẹ vẫn có thể vuốt ve, vì mẹ biết phải làm gì, nên tôi cũng biết trong chăn gối là gì. O Cho mẹ mặc quần áo Chanel với giày cao gót.

Nhiều người Họ đều muốn mang xe sang, mặc quần áo đắt tiền, xách túi thời trang đẹp đẽ, nhưng điều ít ai biết là khi thành công trong mọi việc, họ muốn thoải mái tự do và thà mặc quần thun. Bằng cách này, họ không cần phải mặc quần bó và đi dép thoải mái. Họ muốn đi giày cao gót và giày cao gót.

Suy cho cùng, cuộc sống thật đơn giản.

Cuộc sống là cách sống thư thái nhất.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like