Tiêu dùng

Mẹo chọn máy lọc nước cho căn hộ hiện đại

Sử dụng máy lọc để đảm bảo nguồn nước sạch và loại bỏ vi khuẩn, độc tố, tạp chất đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Hiện nay, ngoài chất lượng, các nhà sản xuất còn cung cấp những thiết bị nhỏ gọn để đáp ứng sự tiện lợi cho người dùng trong việc ghi âm. Sau đây là một số lưu ý mà gia chủ cần lưu ý khi chọn mua.

Thiết kế nhỏ gọn

Đặc điểm chung của các căn hộ hiện đại là thiết kế đồng bộ, tiện nghi, diện tích từ 35 đến 150m2. Trong không gian này, gia đình nên chú ý đến kích thước của các vật dụng, thiết bị trong nhà để đảm bảo căn hộ được thông thoáng, gọn gàng Máy lọc nước được thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt ở nhiều không gian. – Gia chủ nên chọn máy lọc nước nhỏ gọn. Điều này sẽ mang lại sự linh hoạt cho người dùng vì có thể dễ dàng bố trí trên bàn, gầm tủ hay kệ bếp. Ngoài kích thước, màu sắc sản phẩm còn tạo nên vẻ đẹp riêng cho không gian sống. Nhìn chung, gam màu đen trắng tối giản phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế.

Chức năng thông minh

Xu hướng căn hộ thông minh với chức năng hiện đại mang đến sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng trong gia đình. trở nên phổ biến hơn. Từ rèm cửa, hệ thống ánh sáng, vòi nước, bồn rửa cho đến các thiết bị điện đều được bố trí hợp lý, thiết kế đơn giản, thân thiện với người sử dụng.

Topbox là dòng máy lọc nước RO nhỏ gọn với kích thước 290 x 360 x 260 mm trên thị trường.

Sử dụng máy lọc nước thế hệ mới, chức năng thông minh giúp người tiêu dùng giải quyết các vấn đề thường gặp khi sử dụng thiết bị cũ Như rò rỉ nước, cắm lõi, quên thay lõi… Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại, trong đó máy lọc nước Topbox được trang bị bộ vi điều khiển hiện đại, dễ sử dụng. Bộ vi điều khiển thông minh trên màn hình cảm ứng có thể hiển thị độ tinh khiết của nước sau lọc và tự động báo động khi cần thay lõi. Họ cũng cảnh báo nguồn nước kém, rò rỉ nước … để đảm bảo sự thoải mái, chất lượng nước an toàn cho người sử dụng.

Chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín – Máy lọc nước là hoạt động ăn uống lành mạnh của gia đình với mọi thành viên. Vì vậy, bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu rõ ràng từ các nhà sản xuất uy tín.

Ngoài hình thức tiện lợi, đẹp mắt thì chất lượng luôn là yếu tố quyết định đến sự lựa chọn của mỗi khách hàng. … Bạn có thể tham khảo máy lọc nước Topbox sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến với hệ thống 6 cell đến từ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chứng nhận an toàn của Hoa Kỳ (NSF) và Thụy Sĩ (SGS). -Topbox vi điều khiển thông minh.Trong dòng sản phẩm mới của Karofi, Topbox chú trọng đầu tư vào khâu kiểm tra nguồn nước. Đại diện của Karoficho biết rằng tại nơi làm việc và môi trường, tất cả các sản phẩm đều đạt chứng nhận Tiêu chuẩn nước uống trực tiếp quốc gia (QCVN6-1: 2010 / BYT) trong Chương trình đánh giá và thử thách máy lọc nước Karofi của Viện Y tế do Bộ Y tế thực hiện. Chương trình UNICEF và Tổ chức Y tế Thế giới.

Ngọc Thi

Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam nhận thức được tầm quan trọng của nước và sức khỏe, tác động của môi trường đến chất lượng nước hiện nay nên đã nghiên cứu và phát triển một giải pháp hoàn chỉnh nhằm cung cấp nguồn nước tinh khiết và an toàn cho công Nước hợp vệ sinh. Thương hiệu Karofi đã được hơn một triệu gia đình Việt Nam công nhận, bao gồm các đơn vị như dãy nội thành cảng hàng không quốc tế, bệnh viện tuyến trung ương quy mô lớn (Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ sản C, Bệnh viện K …). — -Năm 2018, Karofi ra mắt máy lọc nước Topbox. Là sản phẩm dành cho những gia chủ thích căn hộ thiết kế hiện đại, công nghệ thông minh. Chi tiết sản phẩm vui lòng xem tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like